(HNMO) - Các dịch vụ gồm: thanh toán nộp tiền mặt, chuyển khoản tại quầy, internet banking và ủy quyền thanh toán tự động.
Việc triển khai các dịch vụ thu hộ Viettel vừa được Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt (LienVietPostBank) triển khai trên toàn quốc
Trong giai đoạn đầu của đề án hợp tác thu hộ giữa LienVietPostBank và Viettel, LienVietPostBank triển khai 3 dịch vụ là thanh toán nộp tiền mặt, chuyển khoản tại quầy áp dụng cho các cửa hàng, đại lý, siêu thị, trung tâm, cộng tác viênViettel và các khách hàng doanh nghiệp của Viettel.
Lợi thế của dịch vụ thu hộ của LienVietPostBank cho Viettel là ngoài 83 chi nhánh và phòng giao dịch của LienVietPostBank hiện tại còn có gần 1.200 điểm tiết kiệm Bưu điện trên cả nước, nhất là tại các tỉnh vùng sâu vùng xa. Mạng lưới này hoạt động tới 19h hàng ngày, trừ thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết.
Trước đó, vào tháng 12/2013, LienVietPostBank đã triển khai thử nghiệm dịch vụ thu hộ cho Viettel trên mạng lưới 15 tỉnh.
Được biết, LienVietPostBank cũng là một trong các ngân hàng được cung cấp dịch vụ thu hộ ngân sách Nhà nước, thu hộ tiền điện.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.