(HNM) - Bảo hiểm Liberty (Mỹ) vừa thông báo công ty này liên tiếp được bình chọn và trao nhiều giải thưởng cao quý do các cơ quan nhà nước, các tổ chức và Thời báo Kinh tế bình chọn như Thương hiệu Vàng 2009 (26-11-2009), sản phẩm Tin và Dùng 2009 (11-1-2010) và giải thưởng Rồng Vàng 2009 (24-1-2010).
Các giải thưởng được trao đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm Liberty sau hơn 2 năm chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam. Liberty đã liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, cung cấp những sản phẩm phù hợp. Đặc biệt với bảo hiểm xe ô tô, Liberty đã tạo được sự tín nhiệm của hầu hết khách hàng không chỉ bằng những quyền lợi mà còn bằng dịch vụ bồi thường nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và thủ tục rườm rà.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.