Vượt qua Whirlpool của Mỹ, LG dẫn đầu doanh thu thị trường thiết bị gia dụng toàn cầu trong 6 tháng đầu năm 2021 nhờ các giải pháp công nghệ điện tử gia dụng tiện ích và sáng tạo.
LG Electronics Inc. (LG) công bố kết quả tài chính khả quan nửa đầu năm 2021. Theo báo cáo, doanh thu thiết bị gia dụng của LG đạt 13,5 nghìn tỷ won trong nửa đầu năm nay, vượt qua Whirlpool với doanh thu đạt mức 11,9 nghìn tỷ won. Dự báo ngành Tài chính nhận định, LG có thể đạt doanh thu 70 nghìn tỷ won và lợi nhuận hoạt động 4,5 nghìn tỷ won vào cuối năm nay, tăng lần lượt khoảng 11% và 43% so với năm ngoái. Nếu tiếp tục duy trì mức độ tăng trưởng hiện tại trong cả năm, LG sẽ chính thức vượt mặt Whirlpool để dẫn đầu doanh thu toàn cầu năm 2021, trở thành nhà sản xuất thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới.
Góp phần lớn làm nên thành công của LG trong năm 2021 chính là nhờ sự phổ biến của các dòng sản phẩm thiết bị gia dụng cao cấp kết hợp hoàn hảo với yếu tố không gian. LG tiên phong cho ra đời bộ sưu tập các thiết bị công nghệ với thiết kế bắt mắt, có thể trưng dụng hoàn hảo như các sản phẩm nội thất cao cấp - LG Objet Collection (tạm dịch: Thiết bị gia dụng đồng bộ LG). Không còn phải lựa chọn những sản phẩm đơn lẻ, với bộ sưu tập mới này, người dùng hoàn toàn có thể chọn mua cùng lúc những thiết bị đồng nhất, tạo sự hài hòa cho không gian nội thất của gia đình. LG Objet Collection là sự lựa chọn hàng đầu giúp đáp ứng nhu cầu khẳng định phong cách riêng và gu thẩm mỹ cá nhân người dùng. Chính sự thống nhất trong thiết kế của các thiết bị gia dụng thuộc bộ sưu tập đã giúp LG đẩy mạnh doanh số bán hàng trên thị trường quốc tế, nhất là khi nhu cầu của người dùng trước đó bị giới hạn do đại dịch Covid-19.
Là công ty công nghệ điện tử hàng đầu thế giới, LG không ngừng nghiên cứu và đổi mới hệ sinh thái gia dụng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Không dừng lại ở những sản phẩm ưu việt về mặt công năng, LG cung cấp các giải pháp nội thất đồng bộ giúp tạo nên không gian nhà ở đậm tính thẩm mỹ và mang dấu ấn riêng. Đây cũng là một trong những chiến lược phát triển bền vững của thương hiệu trên thị trường thiết bị gia dụng đầy tính cạnh tranh.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.