Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lèm nhèm...?

Người Xây Dựng| 24/12/2012 07:17

Ngày 15-12, chị Thu ở phường Bưởi, quận Tây Hồ đến Bệnh viện Da liễu trung ương (15 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội) để khám bệnh dịch vụ theo yêu cầu. Khi nộp tiền khám dịch vụ (70.000 đồng/người) tại quầy số 3, chồng chị Thu đưa 100.000 đồng. Không có tiền trả lại, anh nhân viên thu ngân nói:


- Anh cứ đưa chị vào phòng số 4 để khám bệnh. Khi nào xong, anh chị ra đây tôi sẽ trả lại 30.000 đồng.

Sau khi khám xong, chị Thu ra mua thuốc, rồi quay lại quầy số 3 để lấy lại 30.000 đồng, thì anh nhân viên thu ngân nọ nói rằng không nhớ và không chịu trả lại tiền cho chị Thu. Chị Thu phải ra gọi chồng mình vào làm chứng, nói rõ từng chi tiết, người nhân viên này mới nhớ ra và trả lại tiền cho bệnh nhân.

Theo một số người thường đi khám ở tầng 1, phòng khám da liễu của Bệnh viện Da liễu Trung ương thì vị nhân viên ở quầy số 3 nọ thường rất hay "quên" trả tiền thừa cho bệnh nhân...
Nghe vậy, NXD có thơ rằng:
Lèm nhèm với bệnh nhân,
Không trả lại tiền thừa,
Lại còn cố cãi bừa,
Đạo đức sao tồi vậy?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lèm nhèm...?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.