Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lắp camera hành trình Xiaomi 70mai chính hãng tại Hà Nội

Thủy Minh| 22/05/2023 14:57

Camera hành trình Xiaomi 70mai với những bước tiến mạnh mẽ tạo bứt phá trong công nghệ đã trở thành thương hiệu camera hành trình ô tô được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam.

Với tình hình giao thông phức tạp như hiện nay, việc trang bị một chiếc camera hành trình với đầy đủ các chức năng: Ghi hình sắc nét, cảnh báo lái xe an toàn, giám sát đỗ xe 24h, tích hợp GPS, xem video trực tiếp trên điện thoại… là điều rất cần thiết. Camera hành trình Xiaomi 70mai là một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho xế cưng của bạn.

Có thể nói, Xiaomi rất biết chiều lòng khách hàng khi cho ra mắt nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng các tiêu chí từ thiết kế đến tính năng và giá. Hiện nay, người dùng lắp camera hành trình tại Hà Nội rất quan tâm đến 3 dòng camera Xiaomi chính hãng: 70mai Lite, 70mai M300 và 70mai Omni X200. Hãy cùng xem 3 sản phẩm này có gì đặc biệt mà khiến các bác tài tin dùng đến vậy nhé.

Các dòng sản phẩm Xiaomi 70mai bán chạy hàng đầu hiện nay

Camera hành trình 70mai Lite

Đầu tiên không thể không kể đến là Xiaomi 70mai Lite. Đây là sản phẩm được mệnh danh là camera hành trình quốc dân. Với độ phân giải 1920 x 1080P cung cấp hình ảnh sắc nét và chân thực cùng công nghệ WDR, giúp điều chỉnh cân bằng phơi sáng, tạo ra hình ảnh sống động hơn, đây là một trong những dòng sản phẩm giá rẻ nhưng có chất lượng ghi hình ban đêm tốt hàng đầu trong phân khúc.

Thiết bị còn giúp bạn lái xe an toàn từ các chức năng hỗ trợ giám sát bãi đậu xe 24/24 và phát hiện va chạm nhờ cảm biến G tích hợp. Ngoài ra, chỉ cần kết nối wifi, điện thoại, bạn có thể xem lại hành trình rất tiện lợi.

Camera hành trình 70mai M300

Là sản phẩm rất đáng mua thuộc phân khúc giá rẻ, 70mai M300 không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt với ba màu cá tính là xám đen; màu hồng vàng; màu xanh hải quân, mà còn sở hữu nhiều điểm nổi bật.

Camera hành trình 70mai M300 ghi hình ở độ phân giải 2304x1296P cho chất lượng video sắc nét và chân thực. Công nghệ WDR và giảm nhiễu 3D hỗ trợ người dùng quan sát tốt nhất trong mọi điều kiện ánh sáng ngày, đêm.

70mai M300 được trang bị góc quay rộng lên tới 140 độ giúp bao quát và ghi lại toàn bộ sự kiện ở cả 3 làn đường phía trước. Chức năng giám sát đỗ xe liên tục 24/24h, cùng cảm biến G, giúp phát hiện các va chạm hoặc rung lắc đồng thời tự động bật ghi hình để giám sát.

Camera hành trình 70mai Omni

Nằm trong phân khúc cao cấp, 70mai Omni X200 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây cũng là siêu phẩm với tính năng xoay 360 độ đầu tiên trên thế giới, cung cấp khả năng quan sát toàn diện, liên tục ở mọi hướng xung quanh xe. Khẩu độ F1.5 cùng công nghệ PureCel®Plus-S HDR, tăng hiệu suất trong điều kiện ánh sáng yếu và giảm tối đa độ nhiễu, cho hình ảnh sắc nét và màu sắc đẹp.

Tính năng giám sát bãi đậu xe từ xa với công nghệ AI tiên tiến, hỗ trợ phát hiện va chạm và chuyển động để ghi lại bằng chứng rõ ràng và cảnh báo cho người dùng. Một chức năng hữu ích khác là lớp phủ hiệu ứng công nghệ cao kết hợp cảnh quay trực tiếp với hiệu ứng cảm giác công nghệ cao, cho phép bạn đăng video ngắn với dữ liệu thực tế tăng cường lên phương tiện truyền thông xã hội.

Ngoài ra, Omni còn được trang bị các tính năng cao cấp khác như: Tích hợp GPS tìm xe, xác định vị trí xe; hệ thống cảnh báo an toàn ADAS, kết nối ứng dụng và 4G…

Auto Châu Á - nhà phân phối camera hành trình 70mai chính hãng tại Hà Nội

Camera hành trình Xiaomi 70mai với những bước tiến mạnh mẽ tạo bứt phá trong công nghệ đã trở thành thương hiệu camera hành trình ô tô được ưa chuộng hàng đầu. Bởi vậy, hệ thống đại lý phân phối camera hành trình 70mai được phủ khắp trên thị Việt Nam. Auto Châu Á tự hào là đơn vị đi đầu phân phối chính hãng các sản phẩm camera hành trình thương hiệu Xiaomi 70mai.

Khách hàng khi đến với Auto Châu Á sẽ được cam kết:

- Hàng chính hãng 100%, được kiểm tra miễn phí trước khi lắp đặt.

- Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản lắp đặt nhanh đảm bảo kỹ thuật.

- Chính sách chăm sóc khách hàng bảo đảm đem đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng nhất.

Lắp camera hành trình Xiaomi chính hãng tại Hà Nội là nhu cầu thiết yếu, hỗ trợ tối đa an toàn cho bạn trên mỗi chuyến hành trình. Với những ưu điểm nổi bật về tính năng của từng dòng sản phẩm, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Và đừng quên liên hệ ngay với Auto Châu Á để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ AUTO CHÂU Á

 Showroom 1: 561 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

 Showroom 2: 11 Phạm Tuấn Tài, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

 Showroom 3: 57/14 - 16 Tô Hiệu, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.

 Showroom 4: 1A Khổng Tử, Bình Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

 Showroom 5: 12/71 Vũ Hồng Phô, An Bình, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

 Showroom 6: 119 Phan Đình Phùng Cửa Nam, thành phố Vinh, Nghệ An.

 Showroom 7: 924 Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng.

Điện thoại: 0985 866 939 - 0778 771 880

Website: https://autochaua.com/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Lắp camera hành trình Xiaomi 70mai chính hãng tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.