Ngay trong những ngày đầu năm 2016, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã tổ chức
Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã hoàn thành vượt mức các kế hoạch được giao trong năm 2015. |
Tại ngày hội, CBCNV của trung tâm đã có dịp biểu diễn, trình diễn nhiều tiết mục văn hóa, văn nghệ hấp dẫn, thi trình diễn thời trang... Các tiết mục "cây nhà lá vườn" không chỉ thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể đội ngũ CBCNV, đem lại niềm vui, tiếng cười thư giãn cho người lao động sau những ngày làm việc, mà còn tăng cường sự gắn kết giữa những người lao động, giữa người lao động với trung tâm. Bên cạnh phần "hội", CBCNV còn được xem lại những thước phim tư liệu về hoạt động của đơn vị cũng như các kết quả kinh doanh đạt được; lắng nghe thông điệp của ban lãnh đạo…
Thực hiện lộ trình tái cơ cấu Tập đoàn VNPT, từ tháng 7-2015, Trung tâm Dịch vụ khách hàng thuộc VNPT Hà Nội đã được chuyển sang Tổng công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT - VinaPhone) và đổi tên thành Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội (VNPT - VinaPhone Hà Nội). Cùng với việc ổn định tổ chức, bộ máy sau tái cấu trúc, nhiệm vụ phát triển thuê bao luôn được đặt lên hàng đầu. Đó cũng là thử thách đối với cả ban lãnh đạo và người lao động. Song với sự quyết tâm, nỗ lực không mệt mỏi, từ lãnh đạo tới người lao động đều đi làm ngày thứ bảy để chạy đua nước rút, hoàn thành các kế hoạch sản xuất, kinh doanh được giao. VNPT - VinaPhone Hà Nội cũng là đơn vị đầu tiên của tổng công ty thực hiện các chương trình roadshow trình diễn quảng bá thương hiệu VNPT, với phương châm "đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà" để bán hàng. Mô hình này sau đó được nhân rộng ra các trung tâm kinh doanh tại các tỉnh, thành phố… Kết thúc năm 2015, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã hoàn thành vượt mức các kế hoạch được giao; trong đó, đáng chú ý là đơn vị dẫn đầu về tăng trưởng quy mô thuê bao VinaPhone của tập đoàn...
Chia sẻ về những kết quả đạt được trong năm qua, Giám đốc Trung tâm VNPT - VinaPhone Hà Nội Nguyễn Thanh Hải cho rằng, tập đoàn đã đề ra tôn chỉ: "Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng, vì mái nhà chung VNPT" nên trước hết người lãnh đạo đơn vị phải gương mẫu thực hiện. Ban lãnh đạo trung tâm cùng đồng hành với đội ngũ CBCNV xuống từng địa bàn để cùng tìm hiểu những khó khăn của người lao động, để "lắng nghe, thay đổi", cũng như tìm ra giải pháp mới nhằm đạt hiệu quả cao trong kinh doanh... Song, không thể không kể đến công sức và sự nhiệt huyết nỗ lực của tập thể CBCNV, cộng tác viên. Nếu không có đội ngũ này thì không thể đạt được kết quả kinh doanh tốt.
Năm 2016 được Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đặt ra mục tiêu "Năm chất lượng VNPT" với các chỉ tiêu phấn đấu hoàn thành toàn diện, vượt mức kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2016, cố gắng tăng 10% thu nhập tiền lương của CBCNV. Cụ thể, VNPT - VinaPhone Hà Nội đề ra mục tiêu tổng doanh thu tăng tối thiểu 7% so với năm 2015, trong đó nhóm dịch vụ di động tăng 10% doanh thu, nhóm dịch vụ băng rộng tăng 8%, nhóm dịch vụ kênh thuê riêng và truyền số liệu tăng 10%, dịch vụ MyTv tăng10%, dịch vụ công nghệ thông tin tăng 127%, nhóm dịch vụ cố định phấn đấu giữ mức giảm doanh thu không quá 7%...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.