(HNM) - Ngày 15-6, tại Hà Nội, BTC Đại hội Quảng cáo Châu Á (AdAsia) lần thứ 28 đã họp báo giới thiệu tổng thể về AdAsia 2013.
Với chủ đề "Tái cấu trúc truyền thông - quảng cáo", AdAsia 2013 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 11 đến 14-11 với sự tham gia của hơn 1.000 đại biểu là lãnh đạo các tập đoàn quảng cáo, truyền thông, báo chí danh tiếng, đại diện văn phòng xúc tiến thương mại đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức đại hội đặc biệt này.
Dự kiến, AdAsia 2013 gồm một số hoạt động chính như: Lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật "Niềm tin Châu Á", lễ bế mạc; chùm hội thảo quốc tế về thời sự kinh tế toàn cầu với truyền thông quảng cáo do các diễn giả hàng đầu thế giới thuyết trình; hội nghị toàn thể Liên đoàn các Hiệp hội Quảng cáo Châu Á (AFAA) nhằm thông qua các chương trình hành động và lựa chọn đơn vị đăng cai AdAsia 2017…
AdAsia lần thứ nhất được tổ chức tại Nhật Bản năm 1958. Từ đó đến nay, đại hội được tổ chức 2 năm một lần.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.