Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kỷ niệm 17 năm thành lập ngân hàng Techcombank

18/11/2010 14:32

Đối với Techcombank, phương châm “Khách hàng là trên hết” luôn là kim chỉ nam, là giá trị cốt lõi ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của ngân hàng.

Đối với Techcombank, phương châm “Khách hàng là trên hết” luôn là kim chỉ nam, là giá trị cốt lõi ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của ngân hàng.

Mười bảy năm xây dựng và phát triển, Techcombank đã có những bước tiến vượt bậc gồm 6.500 nhân viên, 107.910 tỷ đồng tổng tài sản và được nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá cao qua các giải thưởng: “Ngân Hàng Tốt Nhất Việt Nam 2010” do Tạp chí Tài chính Euromoney (Anh quốc) trao tặng, Giải Sao vàng Dẫn đầu về Chất lượng do tổ chức BID (Business Initiative Directions) – Tổ chức hàng đầu thế giới về quản lý chất lượng trao tặng; Giải Ngân hàng Tài trợ Thương mại Năng động nhất Đông Nam Á do IFC – thành viên của Ngân hàng Thế giới trao tặng; là Ngân hàng cổ phần duy nhất được trao tặng danh vị “Thương hiệu Quốc gia năm 2010”.... Đó chính là những phần thưởng quý giá có được từ sự tin yêu của hàng triệu khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân dành cho Techcombank.

Nhân kỷ niệm sinh nhật 17 năm, Techcombank một lần nữa khẳng định rõ mục tiêu “Hướng đến khách hàng” của mình qua nhiều hoạt động thu hút sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên ngân hàng trên toàn quốc như: cuộc thi T-Pro – Cuộc thi giao dịch viên chuyên nghiệp dành cho các giao dịch viên, phát động chương trình T-Refresh – Vì Một Techcombank Tươi Mới từ việc vệ sinh các cây ATM, các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 17 năm thành lập ngân hàng Techcombank

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.