(HNMO) – Là một trong những “ông lớn” của bóng đá thế giới, không có gì đáng ngạc nhiên khi MU có thể đem lại các con số khổng lồ trong các thương vụ kinh doanh.
Từ trái qua: Ashley Young, Juan Mata và Danny Blind trong mẫu trang phục mới. |
Mới đây, Adidas xác nhận mẫu trang phục thi đấu mới của MU là sản phẩm thành công nhất của trong lịch sử của hãng cũng như của đội bóng này khi doanh thu bán hàng tăng gấp đôi chỉ trong ngày đầu tiên.
Chỉ tính từ đầu tháng 8 đến nay, hãng thời trang thể thao đến từ Đức đã lập kỷ lục với 750 triệu Bảng doanh thu từ việc bán mẫu trang phục mới này, tương đương với 10 năm Nike tài trợ trang phục thi đấu cho MU.
Mẫu trang phục thi đấu mới của MU có doanh thu rất cao |
Giám đốc toàn cầu mảng bóng đá của hãng - Markus Baumann cho biết: “Chúng tôi vô cùng tự hào và chính thức công bố hợp tác với MU trong vòng 10 năm tới, Đây sẽ là sự kết hợp của 2 trong số các thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới. Chúng tôi hy vọng mối quan hệ này sẽ tiếp tục phát triển và giành được nhiều thành công hơn nữa trong các năm tiếp theo”.
Ngoài doanh thu khổng lồ, Adidas cũng cho biết, đã có hơn 212 triệu lượt chia sẻ cảm nhận về mẫu trang phục thi đấu mới của MU trên các trang mạng xã hội, trong khi đoạn phim giới thiệu mẫu trang phục này cũng nhận được hơn 2 triệu lượt xem.
Depay đã có trận ra mắt MU trong trang phục thi đấu mới |
Giám đốc điều hành của MU – Richard Arnold chia sẻ: “Những gì Adidas làm được đã vượt xa kỳ vọng của chúng tôi, từ cung cấp trang phục thi đấu tuyệt vời, quảng bá thương hiệu, phân phối toàn cầu cho đến việc hiểu rõ lịch sử của đội bóng cũng như hiểu về NHM”.
Adidas cũng cho biết sẽ ra mắt mẫu trang phục thi đấu thứ 3 của MU ở mùa giải năm nay vào cuối tháng 8.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.