Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kinh doanh bảo hiểm: Không chỉ cần chữ tâm mà cả sự thấu hiểu

17/06/2014 22:09

Bản chất của ngành bảo hiểm là nhân văn, là chỗ dựa vững chắc cho mỗi người trong những thời khắc khó khăn nhất của cuộc sống.


Bảo hiểm tập trung vào con trẻ

Thời gian gần đây, thị trường bảo hiểm hướng tới gia đình và trẻ em ngày càng phát triển mạnh mẽ. Điều này xuất phát từ thực tế xã hội, khi mỗi gia đình chỉ có từ một đến hai con và con trẻ trở thành tài sản quý giá nhất của cha mẹ, cần được bảo vệ vững chắc nhất.

Lý giải về điều này, ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) cho biết: “Cha mẹ có khuynh hướng dồn tất cả sự quan tâm và tiềm lực tài chính cho con mình, nhằm đảm bảo cho con có sự phát triển lâu dài và bền vững nhất. Vì vậy, họ không chỉ lo cho hiện tại mà còn hoạch định cả tương lai và dự trù những rủi ro có thể xảy ra. Chính nhu cầu này đã thúc đẩy dòng sản phẩm bảo hiểm dành cho con trẻ và gia đình ngày càng phát triển”.

Cũng theo ông Lâm Hải Tuấn, việc đảm bảo cho con có thể hoàn tất con đường học vấn là ưu tiên hàng đầu của các bậc cha mẹ trong việc hoạch định tương lai này. Vì vậy, họ thường lựa chọn những giải pháp bảo vệ an toàn tài chính toàn diện mà gói quyền lợi bảo hiểm “Đồng hành Trọn đời” vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam của ACE Life là một ví dụ. Mặc dù vừa được giới thiệu ra thị trường trong thời gian ngắn nhưng “Đồng hành Trọn đời” của ACE Life nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng. Một chuyên gia trong ngành nhận định đây tiếp tục là bước phát triển mang tính đột phá của ACE Life vào thị trường sản phẩm bảo hiểm Liên kết chung.

“Đồng hành Trọn đời”, kết tinh từ tình yêu dành cho con

Có lẽ ít ai biết, ông Lâm Hải Tuấn, người khai sinh ra “Đồng hành Trọn đời”, đã xây dựng và phát triển gói quyền lợi này từ chính tình yêu vô bờ ông dành cho con của mình. Làm cha ở ngưỡng tuổi 50, hơn ai hết, ông hiểu niềm hạnh phúc được chăm lo cho con cái cũng như những lo lắng, băn khoăn cho hành trình phát triển tương lai của con trẻ.

“Ý tưởng về “Đồng hành Trọn đời” đến từ một lần tôi ngã bệnh. Lúc ấy, tôi nghĩ, nhỡ chẳng may mình có chuyện gì, vợ và con trai tôi sẽ như thế nào? Từ đó, tôi bắt đầu suy nghĩ và nghiên cứu về một sản phẩm bảo hiểm hoàn hảo nhất cho gia đình, trong đó trọng tâm là con trẻ”, ông Lâm Hải Tuấn chia sẻ.

Được hình thành từ tình yêu vô biên của người cha dành cho con và cái tâm của một người có 30 năm làm trong ngành bảo hiểm nên ngay khi ra mắt, “Đồng hành Trọn đời” đã dành được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Điểm đột phá của gói quyền lợi này là cả gia đình đều được bảo vệ chỉ trong một hợp đồng bảo hiểm duy nhất. Cụ thể, “Đồng hành Trọn đời” chi trả lên đến 200% mệnh giá bảo hiểm của “Quyền lợi bảo hiểm dành cho Cha Mẹ” nếu chẳng may cha, mẹ hoặc cả hai tử vong. Đặc biệt, khách hàng không cần phải tiếp tục đóng phí mà hợp đồng bảo hiểm vẫn duy trì hiệu lực, và Giá trị Tài khoản Hợp đồng vẫn tiếp tục gia tăng do hưởng lãi đầu tư từ Quỹ Liên kết chung nếu cha, mẹ tử vong hoặc mắc bệnh nan y cho đến khi con đạt 25 tuổi. Ở thời điểm đó, khi con đã trưởng thành, hợp đồng này có thể được dành tặng cho thế hệ thứ ba trong gia đình như một tấm gương về việc hoạch định kế hoạch tài chính lâu dài cho thế hệ tương lai.

Với sự tối ưu này, “Đồng hành Trọn đời” được xem là món quà gia bảo mang đến sự bảo vệ cho không chỉ một mà cả ba thế hệ trong gia đình. Đây cũng là minh chứng cho tình cảm gia đình gắn bó và trách nhiệm của người làm cha mẹ đối với tương lai con cái mà ACE Life muốn dành cho khách hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kinh doanh bảo hiểm: Không chỉ cần chữ tâm mà cả sự thấu hiểu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.