(HNM) - Văn phòng UBND thành phố Hà Nội vừa có quyết định về việc ban hành Quy định nhiệm vụ, quyền hạn và nguyên tắc hoạt động của đoàn Kiểm tra công tác kiểm soát thủ tục hành chính của TP.
Đoàn Kiểm tra, hoạt động dưới sự điều hành của Chánh Văn phòng UBND TP, có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch kiểm tra, trình lãnh đạo Văn phòng UBND TP; kiểm tra việc thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính của các sở, ban, ngành, quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn trên địa bàn...
Quá trình thực hiện công tác kiểm tra, Đoàn Kiểm tra có quyền mời một số cơ quan, đơn vị khác và các cơ quan báo chí, thông tấn thuộc TP cử cán bộ tham gia hoạt động của đoàn.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.