Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kiểm tra cây bán xăng “thối” cho khách hàng

N.Hạ| 16/06/2011 19:06

(HNMO) - Sáng 16/6, Đội quản lý thị trường số 6 - Chi cục quản lý thị trường Hà Nội đã tiến hành kiểm tra cây xăng Trang Giang ở 16-19 Cổ Nhuế sau khi xảy ra sự việc một khách hàng mua phải xăng “thối”, tức xăng lẫn nước lã, có nhiều cặn bẩn tại đây.


Như HNMO đã đưa tin, ngày 15/6, chị Trần Thị Lan, hiện công tác tại Học viện Tài chính, có mua 100.000 đồng tiền xăng (tương đương gần 5 lít) tại Đại lý xăng dầu Trang Giang, số 19, đường Cổ Nhuế, Hà Nội. Nhưng sau một đoạn đường ngắn, xe máy của chị đã bị chết máy. Tại điểm sửa xe, số xăng được hút ra cho thấy có dính nước, chứa nhiều bụi, rỉ rét từ sắt.

Ngay sau đó, chị Lan đã trở lại Đại lý Trang Giang phản ánh và được bà Phạm Thị Dần là người phụ trách bán hàng của cửa hàng nhận lỗi. Lỗi được xác định do xăng của cửa hàng dính nước và có cặn.

Sáng nay, cây xăng vẫn hoạt động bình thường

Sáng nay, đại lý xăng dầu này vẫn hoạt động bình thường và có khá nhiều khách hàng đến đổ xăng. Vào thời điểm đoàn kiểm tra có mặt, nhân viên đại lý đã không xuất trình được giấy liên quan đến việc kinh doanh. Theo giải thích thì toàn bộ giấy tờ này do ông Phạm Văn Chuẩn, Giám đốc Công ty cổ phần sản xuất thương mại và du lịch Phú Gia đang nắm giữ.


Sáng nay, tất cả những người phụ trách ngày hôm qua đều vắng mặt. Đội QLTT số 6 đã lập biên bản và mời Giám đốc công ty này làm việc vào ngày 17/6.

Được biết, trước đó, vào ngày 26/11/2010, cây xăng này cũng đã bị Đội QLTT số 6 đã lập biên bản và phạt 4 triệu đồng vì không có giấy phép đủ các điều kiện an toàn kinh doanh. Kết quả kiểm tra mẫu xăng khi đó cho thấy bảo đảm chất lượng.

Đoàn kiểm tra làm việc tại cây xăng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểm tra cây bán xăng “thối” cho khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.