(HNMO) - Sáng 16/6, Đội quản lý thị trường số 6 - Chi cục quản lý thị trường Hà Nội đã tiến hành kiểm tra cây xăng Trang Giang ở 16-19 Cổ Nhuế sau khi xảy ra sự việc một khách hàng mua phải xăng “thối”, tức xăng lẫn nước lã, có nhiều cặn bẩn tại đây.
Như HNMO đã đưa tin, ngày 15/6, chị Trần Thị Lan, hiện công tác tại Học viện Tài chính, có mua 100.000 đồng tiền xăng (tương đương gần 5 lít) tại Đại lý xăng dầu Trang Giang, số 19, đường Cổ Nhuế, Hà Nội. Nhưng sau một đoạn đường ngắn, xe máy của chị đã bị chết máy. Tại điểm sửa xe, số xăng được hút ra cho thấy có dính nước, chứa nhiều bụi, rỉ rét từ sắt.
Ngay sau đó, chị Lan đã trở lại Đại lý Trang Giang phản ánh và được bà Phạm Thị Dần là người phụ trách bán hàng của cửa hàng nhận lỗi. Lỗi được xác định do xăng của cửa hàng dính nước và có cặn.
Sáng nay, cây xăng vẫn hoạt động bình thường |
Đoàn kiểm tra làm việc tại cây xăng |
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.