(HNM) - Trong khuôn khổ Tuần lễ văn hóa và phát triển, ngày 7-3, hội thảo
Thông qua việc nghiên cứu một số dự án đã và đang được triển khai ở các trường học hiện nay như: Trường tư thục Nguyễn Văn Huyên, Trường THCS Lê Ngọc Hân, Trường THCS Ngô Sỹ Liên (Hà Nội), Trường THCS Thanh Hối, xã Tử Nê, huyện Tân Lạc (Hòa Bình), Trường THCS Lý Thường Kiệt (Đăk Nông)... CCH đã có những phát hiện, đánh giá chân thực và đưa ra những khuyến nghị khoa học đối với công tác giáo dục di sản trong nhà trường. Hiện nay, giáo dục di sản trong nhà trường là một trong 5 nội dung cơ bản của phong trào "Trường học thân thiện, học sinh tích cực" do Bộ GD - ĐT phát động, thu hút phần lớn các trường học trên cả nước tham gia, góp phần không nhỏ vào việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.