Ngày 26-6, mạng di động Vinaphone kỷ niệm 16 năm ngày thành lập, đồng thời triển khai nhiều chương trình giảm cước, khuyến mãi để tri ân gần 30 triệu khách hàng.
Kể từ ngày thành lập, đến nay Công ty Dịch vụ viễn thông Vinaphone (thuộc Tập đoàn VNPT) liên tục có những bước tiến dài, không ngừng vươn xa. Năm 1999, Vinaphone là mạng di động đầu tiên phủ sóng 100% các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, năm 2006 phủ sóng 100% các huyện, trong đó có huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa và là nhà mạng đầu tiên triển khai dịch vụ chuyển vùng quốc tế (năm 1999). Vinaphone cũng trở thành mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai công nghệ 3G băng thông rộng, tốc độ cao vào tháng 10-2009. Vào thời điểm hiện tại, mạng 3G của Vinaphone đã được nâng cấp lên công nghệ HSPA+ (3,5G), có thể cung cấp tốc độ downlink tối đa đến 21 Mbps và uplink 5,76 Mbps (cao hơn tốc độ của ADSL)... Trong suốt quá trình hoạt động, Vinaphone luôn được ghi nhận và đánh giá cao về các thành tích tăng trưởng. Sau 16 năm, từ lúc chỉ có 8.000 thuê bao vào năm 1996, đến nay đã có gần 30 triệu thuê bao đang hoạt động, trong đó gần 6 triệu thuê bao 3G; tăng trưởng trung bình là 30%/năm; năm 2011 đạt doanh thu thuần gần 30.000 tỷ đồng, góp phần quan trọng trong giá trị nộp thuế và nộp ngân sách nhà nước của VNPT. Những năm gần đây Vinaphone liên tục nhận được những giải thưởng uy tín do người dùng bình chọn. Trong đó, năm 2009 được Bộ Thông tin và Truyền thông trao hai giải thưởng gồm: DN viễn thông di động cung cấp dịch vụ trả sau xuất sắc nhất và DN viễn thông di động cung cấp dịch vụ mới xuất sắc nhất. Vinaphone đang cung cấp hàng trăm dịch vụ gia tăng trên mạng di động, đem lại tiện ích nhất cho khách hàng, như Mobile Camera - xem các hình ảnh các nút giao thông trực tuyến trên di động; ví điện tử momo, tin nhắn thoại say2send, bảo vệ dữ liệu datasafe, vinasport xem thể thao trực tuyến qua mạng di động, quà tặng âm nhạc music gift, gọi điện thoại quốc tế giá rẻ như trong nước - IDD 1714...
Ý thức là một DN của xã hội, 16 năm qua, bên cạnh các hoạt động phục vụ khách hàng thông qua các dịch vụ tiên tiến nhất, Vinaphone thường xuyên tổ chức các hoạt động xã hội từ thiện như tặng nhà tình nghĩa, cứu trợ đồng bào gặp thiên tai bão lũ. Mới đây, Vinaphone cùng khách hàng đã quyên góp gần 2 tỷ đồng cho chương trình góp đá xây Trường Sa…
Xem khách hàng là ân nhân, Vinaphone luôn chú trọng khâu chăm sóc khách hàng bằng việc triển khai hàng loạt các hoạt động sôi nổi trên toàn quốc nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày thành lập, như chương trình tặng quà cho tất cả khách hàng đến giao dịch tại các cửa hàng Vinaphone, chương trình tặng SIM ezCom, chương trình khách hàng thân thiết CarePlus...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.