(HNMO) - Ngày 17-6, Công ty Abbott đã gửi thông báo khẳng định, thông tin về việc tăng giá sữa từ 10% - 15% là không chính xác.
Ngày 17-6, Công ty Abbott đã gửi thông báo khẳng định, thông tin về việc tăng giá nêu trên là không chính xác. Abbott cho biết Công ty TNHH Dinh dưỡng 3A (Việt Nam) - nhà phân phối chính thức các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott - không điều chỉnh giá bất cứ sản phẩm dinh dưỡng nào trong tháng 6.
Ảnh: Internet |
Sữa là một loại hàng hóa đặc biệt, là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu trong những năm đầu đời của trẻ. Bởi thế, sự ổn định giá đối với sản phẩm sữa không chỉ có ý nghĩa bình ổn thị trường mà còn góp phần bảo đảm cho trẻ được tiếp cận với nguồn dinh dưỡng quan trọng này. Cùng với nỗ lực của nhà sản xuất, phân phối, để sữa đến tay người tiêu dùng đúng với giá nhà sản xuất, phân phối đưa ra, cần có sự tham gia quản lý của các cơ quan chức năng đối với hệ thống bán lẻ.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.