Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động cuộc thi nhảy “Nhịp sống trẻ” - Hà Nội năm 2022

Nguyễn Thanh| 24/09/2022 16:28

(HNMO) - Theo Trung tâm Văn hóa thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa phát động cuộc thi nhảy “Nhịp sống trẻ” - Hà Nội năm 2022, nhằm mục đích tìm kiếm các nhóm học sinh, sinh viên tài năng; tạo sân chơi bổ ích, văn minh, lành mạnh, đáp ứng nhu cầu giải trí, giúp các em tự tin, năng động, phát huy tinh thần nghệ thuật.

Cuộc thi nhảy hiện đại hứa hẹn mở ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho giới trẻ Thủ đô.

Cuộc thi dành cho các nhóm nhảy tập thể, đề cao tính cộng đồng, góp phần khơi dậy đam mê, sự kết nối tích cực, định hướng lối sống, tư duy lạc quan cũng như mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi, thể hiện quan điểm, khát vọng trong giới trẻ.

Cụ thể, đối tượng dự thi là các nhóm nhảy thanh niên, học sinh, sinh viên đang sinh sống và học tập trên địa bàn Hà Nội, các câu lạc bộ, nhóm nhảy tự quản trên địa bàn thành phố, với mỗi đội từ 8 đến 20 thành viên ở lứa tuổi từ 15 trở lên.

Tham gia cuộc thi, mỗi đội sẽ trình diễn một bài nhảy tự chọn không quá 5 phút, không giới hạn thể loại, sử dụng âm nhạc Việt Nam hoặc nước ngoài.

Ban tổ chức sẽ chấm chọn và trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các bài trình diễn xuất sắc, với tổng trị giá giải thưởng hơn 100 triệu đồng.

Tìm kiếm tài năng trẻ qua cuộc thi nhảy hiện đại.

Cuộc thi được triển khai rộng rãi đến các quận, huyện, thị xã; các trường phổ thông, đại học và các nhóm nhảy trong cộng đồng và nhận đăng ký từ nay đến hết ngày 15-10 tại Trung tâm Văn hóa thành phố, số 7 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Dự kiến, chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi diễn ra ngày 27-11, tại Không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm và phụ cận. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi động cuộc thi nhảy “Nhịp sống trẻ” - Hà Nội năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.