Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động chương trình “Uống có trách nhiệm” năm 2013 tại Việt Nam

H.A| 20/03/2013 11:26

(HNMO) - Nhà máy bia châu Á – Thái Bình Dương Hà Nội (APBHN) vừa khởi động chương trình “Uống có trách nhiệm” năm 2013 mang tên “Để có một cuộc vui hoàn hảo” trên hệ thống mạng xã hội.

Với những hiệu ứng vui nhộn và hài hước, chương trình nhằm củng cố thông điệp uống có trách nhiệm và đề cao thói quen tích cực khi sử dụng đồ uống có cồn.

Chủ đề uống có trách nhiệm được thể hiện trong 6 đoạn phim hoạt hình với những hình ảnh sinh động. Khi truy cập vào trang web www.haveagoodnightout.com, các bạn trẻ có thể xem, lựa chọn và cá nhân hóa những hình ảnh ưa thích bằng cách đăng tải những bức ảnh của chính họ, chia sẻ thông điệp để khuyến khích người thân và bạn bè cùng uống có trách nhiệm.



Đại diện APB Hà Nội, ông Larry Lee chia sẻ về chiến dịch: “Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng thưởng thức những sản phẩm của chúng tôi một cách có trách nhiệm. Điều này cũng giúp cho xã hội thật sự tốt đẹp hơn. Vì thế, chúng tôi đã đầu tư vào chương trình này để lôi cuốn khách hàng, giúp họ nhận thức rõ hơn về hậu quả của việc lái xe khi say xỉn, sử dụng rượu bia quá mức đồng thời khuyến khích họ uống một cách có trách nhiệm…”

Trong suốt 6 tuần của chiến dịch diễn ra từ 18-3 đến 28-3-2013, các thành viên tham gia và chia sẻ các video do họ tự sáng tác sẽ giành được những giải thưởng hấp dẫn. Giải đặc biệt là một chuyến đi 3 ngày 2 đêm dành cho 2 người đến tham dự Heineken Sensation Party 2013, đây là giải trao cho video được xem nhiều nhất. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chương trình “Uống có trách nhiệm” năm 2013 tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.