Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khẩu hiệu mới của du lịch TP Hồ Chí Minh

Trang Thu| 08/08/2011 06:44

(HNM) - Ban chỉ đạo Phát triển du lịch TP Hồ Chí Minh vừa quyết định sử dụng khẩu hiệu


Được biết, khẩu hiệu mới là một phần chiến lược phát triển thương hiệu của TP Hồ Chí Minh do Công ty Cowan thiết kế dựa trên những ý tưởng về một thành phố thanh bình, thân thiện, đầy sức sống, quyến rũ... với những nét đặc trưng riêng. Bên cạnh đó, công ty này cũng đưa ra những giải pháp xây dựng sản phẩm cho du lịch TP Hồ Chí Minh, trong đó đề cập đến việc hình thành các tuyến du lịch lấy đường hàng không làm điểm nhấn, liên kết điểm đến...

Khẩu hiệu mới này sẽ được ngành du lịch thành phố sử dụng trên các ấn phẩm quảng bá tại Triển lãm du lịch quốc tế ITE 2011 (diễn ra từ 14 đến 17-9) tại Trung tâm Triển lãm hội nghị Sài Gòn - SECC.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẩu hiệu mới của du lịch TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.