Hà Nội kết nối

Khai trương Văn phòng đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh

Tùng Lâm 15/08/2023 - 18:59

Chiều 15-8, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội khai trương Văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh.

20230815_174143.jpg
Các đại biểu khai trương Văn phòng đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Dương Anh Đức cùng Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải và đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông; đại diện, ban, ngành, cơ quan chuyên môn và truyền thông của hai thành phố đến dự sự kiện.

Phát biểu chào mừng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh Dương Anh Đức chúc mừng sự hiện diện mới nhất của một cơ quan truyền thông Thủ đô Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện đánh dấu thêm bước phát triển trong hợp tác nhiều mặt giữa hai thành phố, nhất là trong hợp tác về thông tin và truyền thông về các mặt đời sống xã hội của thành phố Hồ Chí Minh lan tỏa đến người dân Thủ đô và cả nước.

Tổng Giám đốc - Tổng Biên tập Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội Nguyễn Kim Khiêm cho biết văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh là nỗ lực mới nhất của đơn vị trong quá trình thay đổi để phát triển trên lộ trình trở thành tập đoàn truyền thông đa phương tiện của thành phố Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Hà Minh Hải nhấn mạnh, việc Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội có văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh đánh dấu bước phát triển mới của đơn vị, phù hợp với định hướng phát triển chung của báo chí Thủ đô và cả nước, góp phần thực hiện quan điểm Hà Nội vì cả nước, cùng cả nước.

"Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội cần tiếp tục nỗ lực xây dựng văn phòng đại diện đạt nhiều kết quả tốt trong hoạt động, là cầu nối giữa người dân và chính quyền hai thành phố, góp phần cùng các đơn vị của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng bộ, chính quyền và người dân Thủ đô Hà Nội giao phó và kỳ vọng", Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Văn phòng đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tại thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.