(HNMO) – Chiều 3/12/2010, tại quận Hồng Bàng, Hải Phòng Hãng Mercedes-Benz Việt Nam cùng Đại lý tiêu chuẩn An Du đã tổ chức lễ ra mắt thêm một showroom trưng bày sản phẩm, đánh dấu một bước tiến mới trong dự án mở rộng hệ thống đại lý của Mercedes–Benz tại Việt Nam. Gần 200 khách mời đã tới tham dự.
(HNMO) – Chiều 3/12/2010, tại quận Hồng Bàng, Hải Phòng Hãng Mercedes-Benz Việt Nam cùng Đại lý tiêu chuẩn An Du đã tổ chức lễ ra mắt thêm một showroom trưng bày sản phẩm, đánh dấu một bước tiến mới trong dự án mở rộng hệ thống đại lý của Mercedes–Benz tại Việt Nam. Gần 200 khách mời đã tới tham dự.
Đây cũng là Showroom đầu tiên của Hãng Mercedes-Benz tại TP. Cảng Hải Phòng và là Showroom thứ 3 của An Du được khai trương trong năm 2010. Trước đó, tháng 4/2010 An Du đã khai trương city showroom mới tại Đà Nẵng và thêm một showroom tại Hà Nội vào tháng 9/2010.
Tọa lạc trên đường Hà Nội, phường Quán Toan, Hồng Bàng, TP Hải Phòng, showroom ngoài trời Mercedes-Benz An Du Hải Phòng có diện tích rộng, vị trí thuận lợi cho việc trưng bày, mua bán sản phẩm ô tô, dễ thu hút được sự chú ý, quan tâm của khách hàn. Đây là showroom ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam và cũng là một bước đi chiến của Mercedes-Benz và An Du.
Showroom bao gồm nhiều khu vực riêng biệt như: Phòng tiếp tân, trưng bày, nhà xưởng, phòng vui chơi trẻ em v.v… Tất cả được thiết kế mang phong cách hiện đại, nội thất sang trọng theo tiêu chuẩn chung của Mercedes-Benz và hướng đến sự thoải mái cho khách hàng. Khu vực trưng bày ngoài trời được bố trí quanh khối văn phòng, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan, tiện so sánh để đưa ra lựa chọn phù hợp. Nhằm mang đến những vụ tốt nhất cho khách hàng, An Du đã đầu tư vào đây những trang thiết bị hiện đại bậc nhất và đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, am hiểu về các dòng xe. Cty hiện đang tập trung xây dựng city showroom này thành một Autohaus mới theo tiêu chuẩn hiện đại của Mercedes-Benz, dự khiến hoàn tất vào năm sau. Tổng mức đầu tư các dự án phát triển hệ thống đại lý của An Du nói riêng lên đến 5 triệu USD.
Tại lễ khai trương Đại diện của Mercedes-Benz Việt Nam, Tiến sỹ Udo Loersch đã khẳng định: “Chúng tôi muốn phát triển thế mạnh của mình: Đó là thương hiệu xe sang trọng duy nhất có hệ thống bán hàng và hậu mãi trải rộng toàn quốc để phục vụ khách hàng tốt nhất”.
* Mercedes-Benz Việt Nam là một trong những công ty sản xuất ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Chỉ trong 8 tháng đầu năm 2010, Mercedes-Benz Việt Nam đã ghi nhận doanh số bán 1.656 xe tổng cộng, trong đó hơn 1.000 xe du lịch được giao đến khách hàng, tăng 13.2% so với cùng kỳ năm ngoái. Mục tiêu hàng đầu của Mercedes-Benz Việt Nam tại thời điểm này là mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc. * Cty CP Truyền thông và Dữ liệu thanh toán An Du là thành viên của tập đoàn Gami Group, được thành lập năm 1995 với sứ mệnh góp phần hoàn thiện cuộc sống con người với tôn chỉ: “Nhà ở và ô tô cho mỗi gia đình Việt Nam”. Từ khi trở thành đại lý tiêu chuẩn của Mercedes-Benz Việt Nam tại khu vực phía Bắc (năm 2005), An Du luôn cam kết mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ kinh doanh và hậu mãi chất lượng. Trong 5 năm qua, An Du đã không ngừng mở rộng hệ thống showroom của mình tại Hà Nội, Đà Nẵng và nay là Hải Phòng. Mỗi năm, An Du mang đến cho thị trường hàng nghìn chiếc xe Mercedes-Benz và hiện đang đầu tư hơn 2.5 triệu USD cho các dự án phát triển hệ thống của mình. |
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.