Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kết hợp tối ưu cho tiếp thị và bán hàng

H.Đ| 11/12/2014 09:37

(HNMO) – Ngày 11/12, Microsoft Việt Nam ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015, bản cập nhật cho hai dịch vụ Microsoft Dynamics CRM Online và Microsoft Dynamics Marketing.


Cụ thể, những tính năng mới sẽ giúp đội ngũ bán hàng và tiếp thị kết hợp kiến thức thực tiễn vào chuyên môn bán hàng và tiếp thị, từ đó sáng tạo ra những chiến dịch bán hàng và chiến dịch tiếp thị hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bổ trợ thêm kinh nghiệm cho họ.

Khi triển khai Microsoft Dynamics CRM 2015, nhân viên bán hàng có đầy đủ các thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị để được hỗ trợ tốt hơn trong việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu. Microsoft Dynamics CRM 2015 cũng giúp chuyên viên tiếp thị lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả hơn, dễ dàng đánh giá kết quả các chiến dịch mang lại, nhưng vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với quy trình bán hàng. Hơn thế, Microsoft Dynamics CRM tương tác rất tốt với các ứng dụng năng suất hàng đầu của Microsoft như Office 365, Yammer, Lync, Skype, SharePoint và Power BI trên Office 365. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi khi kết hợp giữa các nhóm hay phòng ban khác nhau, Microsoft Dynamics CRM 2015 giúp khai thác tốt hơn các cơ hội, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam


Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam nói: “Để tạo ra những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng thì việc xóa mờ khoảng cách giữa tiếp thị và bán hàng là vô cùng cần thiết. Các doanh nghiệp cần những công cụ để lưu giữ các mối liên hệ liên tục với khách hàng từ khâu tiếp thị sang bán hàng và ngược lại. Những công cụ này sẽ giúp các phòng ban phối hợp nhịp nhàng, chuyển được cơ hội thành doanh thu, đồng thời sẽ làm hài lòng khách hàng theo cách tối ưu nhất”.

Kết hợp tối ưu giữa tiếp thị và bán hàng nhờ Microsoft Dynamics Marketing


Để phá bỏ rào cản giữa bán hàng và tiếp thị, Microsoft Dynamics Marketing giới thiệu công cụ Sales Collaboration Panel (Bảng Hợp tác Bán hàng) mới cho phép nhân viên bán hàng đóng góp ý kiến về các chiến dịch tiếp thị hoặc xác định nhóm khách hàng tiềm năng. Phiên bản này giúp chuyên gia tiếp thị có ý tưởng sáng tạo hơn, linh hoạt trong việc xây dựng các chiến dịch tiếp thị nhờ những tính năng chỉnh sửa email bằng đồ họa (graphical email editing), thử nghiệm các hình ảnh quảng cáo, tích hợp đa dạng các chương trình khuyến mãi và quy trình xét duyệt tốt hơn.

Những người làm tiếp thị có thể làm việc cộng tác hiệu quả hơn nhờ tính năng click-to-call của Lync và dễ dàng sắp xếp cũng như triển khai những cuộc hội thảo qua mạng (webinar) như một phần của các chương trình tiếp thị. Chức năng mới Lịch Tiếp thị Tương tác (Interactive Marketing Calendar) cho phép những người làm tiếp thị dễ hình dung và quản lý những kế hoạch tiếp thị của họ từ đầu đến cuối. Ngoài việc mang đến khả năng hợp tác tối ưu cho bộ phận bán hàng và tiếp thị, phiên bản mới của Microsoft Dynamics CRM còn có khả năng giúp đội ngũ bán hàng tăng hiệu quả bán hàng, tăng doanh thu nhờ vào việc chào bán những sản phẩm bổ trợ hoặc các sản phẩm có liên quan.

Quy trình Bán hàng theo Hướng dẫn (Guided Sales Processes) được cải tiến trong phiên bản mới, giúp bổ sung kiến thức cho nhân viên bán hàng, giúp họ có thể tối ưu quá trình tiếp cận và bán hàng, đảm bảo việc thực thi các quy định kinh doanh trên tất cả các thiết bị. Tính năng bán hàng thông qua các thiết bị di dộng sẽ gia tăng năng suất nhờ vào các các công cụ đo lường và phân tích RoleTailored linh hoạt cũng như website được sắp xếp theo sở thích của người dùng.

Microsoft cũng tạo ra các chức năng hoàn chỉnh dành cho bộ phận chăm sóc khách hàng, bao gồm khả năng tự phục vụ cao trong sản phẩm Microsoft Parature mới sáp nhập gần đây, khả năng kết nối nhiều kênh thông tin sẽ có trong bản cập nhật Microsoft Dynamics CRM Online mới và Microsoft Dynamics CRM 2013 Service Pack 1 dành cho các khách hàng sử dụng phiên bản sản phẩm cài trên máy (on-premise), bao gồm cả sản phẩm Unified Service Desk. Giải pháp Microsoft Dynamics CRM cho phép các doanh nghiệp mang lại những dịch vụ liên quan, có tính đáp ứng và cá nhân hóa cao đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kết hợp tối ưu cho tiếp thị và bán hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.