Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kênh tuyển dụng online - giải pháp nhân sự hiệu quả cho thị trường việc làm Hà Nội

Lam Phương| 06/08/2022 08:15

Hai năm qua, dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch Covid-19, nhưng với công nghệ trực tuyến phát triển mạnh mẽ và sự đa dạng hóa số lượng kênh tuyển dụng, kinh tế Thủ đô cũng như thị trường việc làm Hà Nội đã dần phục hồi.

Thị trường lao động việc làm phục hồi giúp ổn định sản xuất, kinh doanh

Theo số liệu tổng hợp, một số ngành có nhu cầu tuyển dụng nhiều trong thời gian qua gồm: Marketing, vận tải, ăn uống, công nghệ thông tin… Các chuyên gia tuyển dụng tại các tập đoàn, công ty lớn tại Hà Nội cho biết, trong quý III, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục tìm kiếm nhân tài để thúc đẩy kinh doanh, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất và dịch vụ dịp cuối năm.

Thị trường lao động việc làm Hà Nội dần phục hồi sau đại dịch, giúp ổn định sản xuất, kinh doanh.

Trong đó, có những doanh nghiệp thuộc lĩnh vực vận tải, kho bãi sẽ tăng 31,57% nhu cầu tuyển dụng so với quý II. Đồng thời, cũng có sự khác biệt trong việc chi trả lương cho người lao động và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Ứng dụng kỹ thuật số trong tuyển dụng giúp kết nối doanh nghiệp và ứng viên nhanh chóng

Internet phát triển mở ra nhiều cơ hội việc làm cho tất cả mọi người. Thay vì mất thời gian nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty thì nay chỉ cần vài thao tác trên điện thoại là bạn đã có thể tìm thấy công việc phù hợp cho mình. Công nghệ đồng thời giúp doanh nghiệp quảng bá tin đăng tuyển và thương hiệu của công ty đến nhiều ứng viên hơn.

Ứng dụng kỹ thuật số trong tuyển dụng giúp kết nối doanh nghiệp và ứng viên nhanh chóng.

Kênh tuyển dụng online không chỉ tận dụng sức mạnh của các công cụ truyền thông (vốn trước đây được dùng để quảng bá sản phẩm) để đăng thông tin tuyển dụng mà còn thể hiện văn hóa, môi trường làm việc và các phúc lợi hấp dẫn từ vị trí công việc đến các ứng viên tiềm năng.

Vieclamhanoi.vn - sự lựa chọn tối ưu cho ứng viên và doanh nghiệp

Kênh tuyển dụng trực tuyến đang dần xâm lấn và thay thế hoàn toàn hình thức tuyển dụng truyền thống khác. Nếu không muốn bị tụt hậu, bạn phải biết chớp ngay cơ hội và khai thác tối đa lợi ích mà hình thức này mang lại. 

Một kênh tuyển dụng được đánh giá là hiệu quả khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: Số lượng ứng viên truy cập nhiều, đa dạng ngành nghề tuyển dụng, chức năng tìm kiếm sàng lọc thông tin tối ưu hóa và đặc biệt là chi phí đăng tin tuyển dụng phù hợp với chất lượng cung cấp. Dù là trang web có tuổi đời hoạt động chưa lâu, tuy nhiên, Vieclamhanoi.vn được xem là kênh tuyển dụng hiệu quả hàng đầu tại Hà Nội thời điểm này khi hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên. 

Vieclamhanoi.vn - sự lựa chọn tối ưu cho ứng viên và doanh nghiệp.

Ngoài ra, một ưu điểm khác của trang tuyển dụng này dành cho ứng viên là hoàn toàn miễn phí. Rất nhiều ứng viên đăng ký tìm việc ở các trung tâm dịch vụ môi giới việc làm thì nhiều nơi yêu cầu đóng lệ phí, nhưng với Vieclamhanoi.vn thì chi phí bỏ ra là bằng 0.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của tuyển dụng trực tuyến trong thời kỳ công nghệ 4.0. Hãy truy cập Vieclamhanoi.vn để cập nhật nhiều tin tức việc làm ở Hà Nội mới nhất hoặc liên hệ theo thông tin dưới đây.

Hotline: 024.668.252.68

Email: contact@vieclamhanoi.vn

Website: https://vieclamhanoi.vn

Địa chỉ: Số 22 phố Tràng Tiền, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kênh tuyển dụng online - giải pháp nhân sự hiệu quả cho thị trường việc làm Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.