Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kanebo cam kết mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng

25/07/2013 14:22

Với triết lý kinh doanh theo tinh thần của người Nhật là uy tín, khắt khe và tuyệt đối hoàn hảo, hãng mỹ phẩm Kanebo hơn 130 năm qua luôn đề cao quyền lợi người tiêu dùng, nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt đối an toàn và chất lượng.


Xuất phát điểm từ triết lý đó nên Kanebo luôn nổi tiếng với những nghiên cứu và những sản phẩm độc quyền sáng chế. Tháng 8 năm 2011, sau 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm, hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm chứa hoạt chất tự nhiên mang tên Rhododenol có tác dụng ngăn chặn sự sản sinh của các nốt sạm, nám, tàn nhang. Thành phần Rhododenol này đã được Bộ Y Tế Nhật Bản cấp phép và chứng nhận được sử dụng để sản xuất mỹ phẩm và không thuộc trong danh mục các chất cấm sử dụng trong Hiệp định Mỹ phẩm Asean.

Tuy nhiên, sau thời gian lưu hành, một số khách hàng sử dụng sản phẩm này tại Nhật Bản có phản hồi về các biểu hiện nốt trắng trên da. Mặc dù chưa xác định được nguyên nhân, nhưng với trách nhiệm của mình, Kanebo đã quyết định tự nguyện thu hồi tất cả các dòng sản phẩm có chứa Rhododenol, xin lỗi công khai và thực hiện các chuyến thăm hỏi khách hàng, thành lập đường dây nóng tư vấn y tế, khuyến cáo, hỗ trợ phục hồi da cũng như có chính sách hoàn tiền thỏa đáng cho các khách hàng. Công ty Kanebo Nhật Bản cũng đã thiết lập tổ công tác hỗ trợ khách hàng do đích thân chủ tịch kiêm CEO Masumi Natsusaka điều hành. Hội đồng chuyên gia về mỹ phẩm có sử dụng Rhododenol cũng được sự trợ giúp của Hiệp hội Bác sỹ Da liễu Nhật Bản (JDA) và do giáo sư Kayoko Matsunaga của trường Đại học Y Fujita điều hành. Các chuyên gia này sẽ giúp hỗ trợ phục hồi làn da cho những người tiêu dùng gặp vấn đề với Rhododenol.
Tại Việt Nam, chưa có bất cứ trường hợp nào trong số hàng nghìn sản phẩm đã được sử dụng báo cáo có hiện tượng kể trên đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, vì lợi ích của người tiêu dùng và uy tín của hãng, Kanebo đã tiến hành thu hồi 17 mã sản phẩm trên tổng số hơn 1.000 mã sản phẩm. Song song với việc thu hồi, Kanebo cũng có những chính sách hoàn tiền, tư vấn cho khách hàng chuyển đổi các dòng sản phẩm tương tự khác thông qua đường dây nóng hoặc tư vấn trực tiếp tại showroom.

Những động thái trên cho thấy thái độ và trách nhiệm của Kanebo trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như thế hiện triết lý của thương hiệu được gìn giữ trong hơn 130 năm tồn tại.

Có bề dày lịch sử và hiện đang là hãng mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng tại Nhật cũng như trên thế giới, Kanebo luôn đề cao chữ tín và đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kanebo cam kết mang đến những sản phẩm an toàn và chất lượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.