Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 30% khách hàng trả lại đồng hồ Galaxy Gear của Samsung

Theo Ubergizmo, vnn| 28/10/2013 16:22

Tỷ lệ khách hàng trả lại chiếc đồng hồ thông minh của Samsung đã lên tới hơn 30% chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt.

Tờ Ubergizmo hôm qua cho biết, tỉ lệ khách hàng trả lại chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Gear tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của Best Buy đã tăng quá 30%.

Galaxy Gear đã không thành công như mong đợi của Samsung.


Thông tin này được chính một nhân viên của Samsung Experience Stores làm việc bên trong hệ thống bán lẻ của Best Buy tiết lộ.

Đây được cho là một tỉ lệ đáng báo động đối với một sản phẩm công nghệ nói chung và đối với một sản phẩm mà Samsung đã kỳ vọng tạo nên bước đột phá trong cuộc đua các thiết bị mang mặc so với các đối thủ.

Hiện tại, Samsung đã yêu cầu các nhân viên của họ lấy ý kiến khách hàng để làm rõ lý do vì sao các khách hàng lại không vừa lòng với sản phẩm Galaxy Gear.

Samsung cho ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Gear vào hồi tháng 9 vừa qua cùng với chiếc Galaxy Note 3 và Galaxy Note 10.1 phiên bản 2014.

Được quảng cáo là chiếc điện thoại thông minh gắn liền với sản phẩm điện thoại, tuy nhiên, cho tới hiện tại, Galaxy Gear mới chỉ tương thích với 2 sản phẩm của Samsung ra mắt cùng ngày.

Không trang bị công nghệ tiên tiến, không có thiết kế đột phá như nhiều người chờ đợi, công thêm không có khả năng ứng dụng rộng rãi với nhiều thiết bị smartphone có lẽ là nguyên nhân khiến chiếc Galaxy Gear của Samsung không thành công như mong đợi?

Được đánh giá là hãng đi tiên phong trong cuộc đua smartwatch, tuy nhiên, có vẻ như Samsung vẫn còn phải làm rất nhiều việc nếu muốn tiếp tục cuộc đua này. Và những con số đáng thất vọng về Galaxy Gear là một minh chứng rất rõ ràng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hơn 30% khách hàng trả lại đồng hồ Galaxy Gear của Samsung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.