(HNM) - Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, trong tháng 8-2022, các bộ, ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 để phục vụ người dân, doanh nghiệp. Tính đến ngày 24-8, tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện đưa lên mức độ 4 là 97,3% (chiếm 54,51% tổng số thủ tục hành chính).
Cổng dịch vụ công quốc gia đã có hơn 290.000 tài khoản đăng ký; 2,9 triệu hồ sơ đồng bộ trạng thái; 480.000 lượt thực hiện các dịch vụ tiện ích; 288.000 hồ sơ trực tuyến thực hiện từ cổng. Đã có hơn 139.000 giao dịch thanh toán trực tuyến với số tiền hơn 245 tỷ đồng.
Đến nay, Cổng dịch vụ công quốc gia đã cung cấp 3.856 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4; 2,63 triệu tài khoản đăng ký; 127,7 triệu hồ sơ đồng bộ trạng thái; 6,6 triệu lượt thực hiện các dịch vụ tiện ích; 4,5 triệu hồ sơ trực tuyến thực hiện từ cổng. Đáng chú ý, có hơn 1,2 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến với số tiền hơn 2.587 tỷ đồng qua cổng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.