(HNMO) - Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được 1.242 đơn đăng ký tham gia chương trình “60 ngày vàng khuyến mãi”. Đây là chương trình khuyến mãi tập trung lớn nhất được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày 9-6, bà Nguyễn Huỳnh Trang, Phó Giám đốc Sở Công Thương, cho biết: Sau khi phát động chương trình “60 ngày vàng khuyến mãi” tại thành phố Hồ Chí Minh, đã có 1.242 doanh nghiệp đăng ký tham gia với 1.745 chương trình đăng ký khuyến mãi. Tổng giá trị hàng hóa lên đến 146 tỷ đồng.
Chương trình mở rộng phạm vi áp dụng, bày bán tại 235 chợ truyền thống, 217 siêu thị, 45 trung tâm thương mại cùng hàng nghìn cửa hàng và trang thương mại điện tử đang hoạt động trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Trong chương trình từ nay đến hết tháng 7-2020, các doanh nghiệp được phép triển khai khuyến mãi lên đến 100% giá trị hàng hóa.
Đây là chương trình kích cầu kinh tế do Sở Công Thương tổ chức nhằm kích thích tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, tổ chức trong các tháng 6 và 7-2020, được kỳ vọng sẽ giúp thị trường tiêu dùng sản phẩm nội địa tại thành phố Hồ Chí Minh trở nên sôi động.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.