Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội tụ sức mạnh công nghệ qua câu chuyện âm nhạc

L.H| 04/06/2010 15:41

(HNMO) - Với chủ đề “Let’s Do Amazing” – Cùng hiện thực hoá các giấc mơ;  Đây sẽ lần đầu tiên HP & Intel Việt Nam tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm dưới hình thức Đại nhạc hội. Đại nhạc hội sẽ diễn ra vào tháng 8/2010 tại: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, TP. HCM (SECC); và Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

(HNMO) - Với chủ đề “Let’s Do Amazing” – Cùng hiện thực hoá các giấc mơ; Đây sẽ lần đầu tiên HP & Intel Việt Nam tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm dưới hình thức Đại nhạc hội. Đại nhạc hội sẽ diễn ra vào tháng 8/2010 tại: Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn, TP. HCM (SECC); và Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Khi nghe tên HP, hầu hết người tiêu dùng đều nghĩ ngay đến máy tính, mực in và xa hơn một chút là máy tính xách tay. Thế nhưng trên thực tế, chỉ trong vài năm vừa qua, HP đã vươn lên, trở thành một công ty công nghệ lớn nhất thế giới, có danh mục rộng lớn nhất. HP đã mua lại 40 công ty và mở rộng đáng kể dịch vụ và công nghệ của mình. Hiện tại, các sản phẩm và dịch vụ của HP đa dạng, trải rộng nhiều lĩnh vực, bao gồm cả máy chủ, máy trạm làm việc, các giải pháp mạng, hạ tầng, âm thanh, hình ảnh, in ấn, công nghệ cảm ứng CeNSE... và ngày một được cải tiến theo hướng gần gũi với cuộc sống thực, nhân văn hơn, tính tuỳ biến cao hơn để phù hợp với nhu cầu đa dạng của từng người dùng; trong các lĩnh vực xã hội, y tế, giáo dục, hay kinh tế, tài chính, ngân hàng, an ninh, quốc phòng, hàng không-không gian, hay giải trí, điện ảnh, âm nhạc.


Khách hàng trải nghiệm công nghệ HP

Chiến dịch quảng bas “Let’s Do Amazing” được HP bắt đầu tiến hành từ tháng 3/2010 trên toàn thế giới, với sự dẫn dắt của diễn viên hài kịch Rhys Darby phỏng vấn các công ty, người dùng sản phẩm HP trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Chiến dịch quảng bá về cả chiều rộng và chiều sâu danh mục sản phẩm công nghệ, dịch vụ của HP thông qua những phản hồi, trải nghiệm thực của các khách hàng tiêu biểu của HP.

Còn ở Việt Nam, tại Đại nhạc hội HP 2010 quảng bá cho Chiến dịch “Let’s Do Amazing”, người tham dự sẽ được tiếp cận các sản phẩm của HP thông qua trải nghiệm độc nhất vô nhị: không chỉ là nhìn, quan sát, dùng thử các sản phẩm một cách truyền thống, mà còn bằng cả âm thanh, ánh sáng và hình ảnh. Dưới sự đạo diễn của đạo diễn tài ba – “phù thuỷ” Phạm Hoàng Nam, người tham dự sẽ được thưởng thức một bữa tiệc âm thanh, hình ảnh hiện đại tiên tiến bậc nhất, đang được sử dụng bởi những công ty, studio, lab nổi tiếng trên thế giới. Đặc biệt, người tham dự sẽ được tiếp cận công nghệ Hologram – công nghệ tạo người ảo, tương tác thực, mang lại cảm giác như giao tiếp với người thật.

Đại nhạc hội HP lần này sẽ xoá nhoà khoảng cách giữa ảo và thực, cho thấy sự tiến bộ vượt bậc, không ngừng của công nghệ HP, thể hiện sức mạnh vô biên mà công nghệ mang lại cho con người. Bất kỳ các khái niệm, suy nghĩ tưởng chừng như không tưởng sẽ biến thành hiện thực. Kỹ thuật, nghệ thuật, công nghệ HP… tất cả được đem đến cho bạn thông qua một câu chuyện về âm nhạc!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội tụ sức mạnh công nghệ qua câu chuyện âm nhạc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.