Sản phẩm dịch vụ

Học viện Ngôn ngữ Gongshin cung cấp các khóa học tiếng Hàn tại Trường quốc tế Horizon

Lê Minh 13/09/2023 - 16:47

Ngày 29-8-2023, Học viện Ngôn ngữ Gongshin - một học viện từ Hàn Quốc có trụ sở tại Hà Nội, đã tiến hành ký kết hợp đồng với Trường quốc tế Horizon để cung cấp các khóa học tiếng Hàn lần đầu tiên với tư cách là một học viện ngôn ngữ Hàn Quốc.

581-202309131636571.jpg

Trường quốc tế Horizon hay Trường Song ngữ quốc tế Horizon có học sinh đến từ hơn 35 quốc gia trên toàn thế giới. Vì vậy, đây là một cơ hội tốt để quảng bá ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc đến các bạn học sinh, sinh viên đang sinh sống và học tập tại Việt Nam.

“Với lần ký kết này, năm học 2023-2024, Học viện Gongshin sẽ tiến hành dạy tiếng Hàn và trên cơ sở đó, chúng tôi dự định mở các lớp IGCSE (International General Certificate of Secondary Education - Chứng chỉ Giáo dục trung học phổ thông quốc tế) tiếng Hàn vào năm tới”, ông Shin Dong Hyun, Viện trưởng Học viện Gongshin chia sẻ.

581-202309131636572.jpg

Cho đến nay, các khóa học tiếng Hàn chính thống cũng như các lớp học về văn hóa Hàn Quốc do Học viện King Sejong tổ chức và các lớp học cũng chỉ được tổ chức tại 3 trường thí điểm. Việc Học viện Gongshin cung cấp các lớp học khác biệt, chuyện biệt cho từng kỹ năng để chuẩn bị cho Kỳ thi năng lực (TOPIK) mang một ý nghĩa rất lớn.

Không chỉ có vậy, điểm mạnh nhất và cũng là điểm đặc biệt nhất của Học viện Gongshin là chương trình độc quyền đang được đưa vào chương trình dạy theo thỏa thuận hợp tác cùng với Trung tâm ERID của Đại học Kookmin, Hàn Quốc.

Dựa trên phương pháp dạy ngữ âm tiếng Hàn tiêu chuẩn, chương trình này dạy hệ thống bảng chữ cái tiếng Hàn tập trung vào từng âm, mối quan hệ giữa chữ cái và âm tiết, cách viết đúng chính tả của từng chữ cái và cách vận dụng những kiến ​​thức này để người nước ngoài có thể học đọc, viết một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Chương trình này còn có thể tùy chỉnh theo từng trình độ của học sinh và đây chính là một lợi thế khi bạn học tập tại Học viện Gongshin. Bởi vì Học viện đã tính đến đặc điểm của người học là người nước ngoài và áp dụng thuật toán thông minh để điều chỉnh cấu trúc chương trình học tập và đặt mục tiêu cho từng cá nhân, trau dồi kỹ năng đọc và viết tiếng Hàn cơ bản, hiệu quả trong thời gian ngắn. Ngoài các lớp học được giảng dạy trực tiếp bởi giáo viên, chương trình còn cung cấp chế độ tự học để người học có thể tự học tại nhà bất cứ lúc nào.

Học viện Gongshin còn cung cấp một môi trường nơi các bạn học sinh, sinh viên có thể tiếp xúc tối đa với ngôn ngữ Hàn Quốc và thực hành trong cuộc sống hằng ngày bằng cách thực hiện các lớp học và bài tập cả trên lớp và ở nhà.

Mục tiêu của Học viện Gongshin là tiến hành mở rộng các lớp học đến các thành phố lớn của Việt Nam, bắt đầu từ Hà Nội và quảng bá ngôn ngữ cũng như văn hóa Hàn Quốc thông qua việc liên tục hợp tác với các trường giáo dục công lập, ngoài công lập. Học viện Gongshin cũng mong muốn nâng cao chất lượng giáo dục và tổ chức hệ thống giáo dục bằng cách chuyển giao bí quyết thi tuyển sinh, vốn là thế mạnh của các học viện Hàn Quốc sang Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Học viện Ngôn ngữ Gongshin cung cấp các khóa học tiếng Hàn tại Trường quốc tế Horizon

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.