Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hòa Singapore, Ấn Độ tranh chức vô địch với đội tuyển Việt Nam

Ngân Hà| 24/09/2022 21:29

(HNMO) - Tối 24-9, đội tuyển Ấn Độ đã hòa đội tuyển Singapore và sẽ tranh chức vô địch với đội tuyển Việt Nam tại Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022.

 Đội tuyển Ấn Độ (áo xanh) sẽ tranh chức vô địch với tuyển Việt Nam sau trận hòa tuyển Singapore. Ảnh: VFF

Dù được đánh giá cao hơn, nhưng Ấn Độ lại không thể nhập cuộc khởi sắc trước đội tuyển Singapore. Những cơ hội đến với đội tuyển Nam Á chủ yếu đến từ những pha sút xa của tiền vệ Liston Colaco. Khi mà đội tuyển Ấn Độ chưa thể tạo nên những cơ hội có thể dẫn đến bàn thắng thì họ đã phải trả giá từ một tình huống cố định.

Phút 38, đội tuyển Singapore được hưởng một quả đá phạt với góc sút khá thuận lợi. Sao trẻ Ikhsan Fandi là người thực hiện cú sút phạt và bóng đập trúng người một cầu thủ Ấn Độ làm hàng rào, đổi hướng bay thẳng vào lưới đội tuyển Ấn Độ, mở tỷ số cho đội tuyển Singapore.

Pha ăn mừng bàn thắng của các cầu thủ đội tuyển Singapore. Ảnh: VFF

Nhưng chỉ 5 phút sau, Sunil Chhetri đã có đường kiến tạo hoàn hảo cho Kuruniyan để tiền đạo này dễ dàng ghi bàn gỡ hòa cho Ấn Độ.

Bước sang hiệp 2, cục diện trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt, khi 2 đội có nhiều sự thay đổi về nhân sự. Cả hai đội không tạo ra được cơ hội nào đáng chú ý trong hiệp 2 và đành chấp nhận tỷ số hòa 1-1.

Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam chỉ cần hòa Ấn Độ là sẽ lên ngôi vô địch giải giao hữu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hòa Singapore, Ấn Độ tranh chức vô địch với đội tuyển Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.