STW, tập đoàn truyền thông và tiếp thị nội dung hàng đầu của Úc, vừa thành lập Edge Asia – mạng lưới các công ty quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu khu vực có các văn phòng hoạt động tại năm thị trường lớn của Đông Nam Á.
Natalie Lockwood - Giám đốc điều hành Edge Asia tại Việt Nam |
Là hệ thống các công ty truyền thông kỹ thuật số đầu tiên được “sinh ra và lớn lên” Đông Nam Á, Edge Asia đã thiết lập một vị trí vững chắc tại thị trường Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Singapore, và Indonesia. Với hơn 450 nhân viên, công ty Edge Asia phụ trách một danh sách khách hàng bao gồm nhiều thương hiệu hùng mạnh như HSBC, Diageo, Visa, MSN, AIA, Samsung, Citibank và Mead Johnson.
Hệ thống Edge Asia đã được thành lập từ việc thống nhất các công ty con mà STW là cổ đông chính, bao gồm Edge Marketing tại Việt Nam, newmedia+ tại Thái Lan, và Antics Studios tại Malaysia, Singapore và Indonesia. Các công ty con trên sẽ được thống nhất dưới một thương hiệu chung là Edge Asia để hình thành nên một hệ thống mới.
Edge Asia cung cấp cho khách hàng một danh mục dịch vụ đa dạng và sâu rộng, bao gồm cả chiến lược kỹ thuật số, lập kế hoạch và mua quảng cáo, lên ý tưởng sáng tạo và sản xuất cho các chiến dịch, quản lý sự kiện, thiết kế theo trải nghiệm người dùng, các chương trình Quản lý quan hệ khách hàng và Xây dựng khách hàng trung thành, Quản lý truyền thông xã hội và cộng đồng, các chương trình Thương hiệu và Quản lý trung tâm dịch vụ khách hàng.
Edge Asia là thành viên trong STW Group, tập đoàn truyền thông và tiếp thị nội dung hàng đầu của Úc.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.