Theo dõi Báo Hànộimới trên

HDBank khởi động chương trình “Gửi tiền đầu xuân - Trúng ngay nhà mới”

Đức Anh| 08/03/2010 07:20

(HNM) - Với mục đích giúp khách hàng tối đa hóa nguồn tiền nhàn rỗi sau Tết, các ngân hàng đã đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi ngay trong những ngày đầu năm.

Hòa chung xu thế đó, Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển nhà TP Hồ Chí Minh (HDBank) khởi động chương trình "Gửi tiền đầu xuân - Trúng ngay nhà mới" với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, thu hút được nhiều khách hàng tham gia gửi tiết kiệm. Để tìm hiểu rõ hơn chương trình này, PV Báo Hànộimới đã trao đổi với ông Nguyễn Hữu Đặng, Phó Tổng Giám đốc HDBank.

- Cùng với HDBank, hiện nay nhiều ngân hàng khác cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vậy HDBank có gì khác biệt để "hút" khách?

- Điểm nổi trội của chương trình là giải thưởng giá trị cao, khách hàng có cơ hội hai lần nhận quà thưởng, không giới hạn số phiếu dự thưởng, kỳ hạn gửi từ 1 tháng đến 36 tháng, lãi suất cạnh tranh, linh hoạt… Với thẻ cào trúng ngay và phiếu dự thưởng, khách hàng có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng có tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng cũng rất giá trị, với giải đặc biệt là căn hộ cao cấp của ThuDuc House; giải nhất: xe máy Honda SH 125; giải nhì: tivi LCD Sony 40 inch; giải ba: bộ sofa cao cấp nội thất Nhà đẹp. Thêm vào đó, khách hàng còn có cơ hội may mắn nhận ngay 10.000 phần quà hấp dẫn khác. Đồng thời, khách hàng còn nhận được các ưu đãi khác như miễn phí sử dụng SMS Banking, E-Banking chuyển tiền trực tuyến qua mạng, phát hành thẻ thông minh HDCard, miễn giảm các phí dịch vụ, vay ưu đãi, phục vụ tại nhà và ưu tiên theo quy định, giao dịch ngoài giờ hành chính…

Phòng giao dịch tại Ngân hàng HDBank.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, khách hàng nữ gửi tiết kiệm tại HDBank sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chương trình "Thỏa sức mua sắm - Tri ân khách hàng", cùng những thông điệp thể hiện sự quan tâm và tri ân từ ngân hàng.

- Mức lãi suất huy động hiện khá đồng đều giữa các ngân hàng, dự báo lãi suất có thể biến động trong thời gian tới. HDBank có những chính sách gì để bảo đảm quyền lợi của khách hàng?

- Với chiến lược trở thành ngân hàng tiết kiệm tốt nhất, HDBank cam kết luôn bảo đảm những quyền lợi cao nhất cho người gửi tiền, như liên tục cập nhật lãi suất tốt nhất cho khách hàng, miễn giảm các phí dịch vụ và các sản phẩm cộng thêm, miễn phí tư vấn các giải pháp tài chính ngân hàng. Bên cạnh đó, khách hàng được tham gia các chương trình: tặng 2 lần lãi suất thưởng, thẻ cào may mắn, tiết kiệm dự thưởng, quà tặng bất ngờ... Đặc biệt, HDBank liên tục giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm tiết kiệm với nhiều ưu điểm nổi bật hơn các sản phẩm hiện có trên thị trường. Chẳng hạn, với sản phẩm "Tiết kiệm Lộc phát" kỳ hạn 18 tháng, ngân hàng sẽ trả lãi 6 tháng/lần. Đây là một kênh đầu tư ngắn hạn rất hiệu quả mang lại cho khách hàng khoản lợi nhuận cao nhất trong thời gian ngắn nhất. Với sản phẩm "Tiết kiệm - Tiền lãi trao tay", HDBank áp dụng cho tất cả các kỳ hạn 1 đến 36 tháng theo hình thức trả lãi trước. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được tiền lãi ngay khi gửi tiền để tối đa hóa nguồn vốn vào mục đích khác. Nếu lo ngại sự biến động của lãi suất thị trường, khách hàng có thể chọn "Tiết kiệm quyền chọn" với lãi suất 12 tháng đầu hấp dẫn và 12 tháng sau khách hàng được quyền chủ động cộng biên độ lãi suất hoặc chọn lãi suất theo thị trường. Ngoài ra, các sản phẩm tiết kiệm khác của HDBank, như tiết kiệm siêu lãi suất, tiết kiệm bậc thang… trong thời gian qua vẫn được khách hàng tín nhiệm vì luôn bảo đảm cho khách hàng lợi ích cao nhất.

Cùng với thành công đã đạt được, năm 2010, HDBank sẽ nỗ lực hơn nữa để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

- Ông có thể cho biết thêm về chiến lược của HDBank để trở thành ngân hàng tiết kiệm tốt nhất?

Với mục tiêu trở thành ngân hàng tiết kiệm tốt nhất, HDBank không ngừng cho ra đời nhiều sản phẩm tiết kiệm tiện ích, lãi suất cao, dựa trên hệ thống công nghệ được đầu tư hiện đại. Mạng lưới hoạt động cũng được mở rộng với 65 điểm giao dịch trên cả nước, dự kiến sẽ tăng lên hơn 100 điểm trong năm 2010. Đội ngũ cán bộ, nhân viên nhiều kinh nghiệm, tận tình phục vụ, bảo đảm sự hài lòng khi khách hàng giao dịch. Bên cạnh đó, HDBank đang xây dựng chiến lược phát triển khối khách hàng cá nhân với nhiều chính sách hậu mãi, nhằm hướng đến cung cấp trọn gói mọi nhu cầu về tài chính - ngân hàng - bảo hiểm.

Năm 2010, cùng chương trình "Năm tri ân khách hàng", HDBank hứa hẹn đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng bằng những sản phẩm tiết kiệm mới với lãi suất hấp dẫn, dịch vụ tốt hơn. Gửi tiết kiệm tại HDBank, khách hàng sẽ yên tâm với mức sinh lợi hấp dẫn, nguồn vốn được bảo toàn và hài lòng với phong cách phục vụ.

- Xin cảm ơn ông!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
HDBank khởi động chương trình “Gửi tiền đầu xuân - Trúng ngay nhà mới”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.