Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tới Hàn Quốc, chuẩn bị phẫu thuật chữa trị chấn thương

Ngân Hà| 13/11/2021 16:24

(HNMO) - Hôm nay, 13-11, cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc để chuẩn bị thực hiện ca phẫu thuật chữa trị chấn thương đầu gối. Chuyến đi này do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội (Hà Nội FC) phối hợp chuẩn bị.

 Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hàn Quốc. (Ảnh: VFF)

Lúc 5h sáng 13-11, chuyến bay của Đoàn Văn Hậu đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Incheon. Sau khi hoàn tất các thủ tục nhập cảnh, cầu thủ sinh năm 1999 đã được đưa về Bệnh viện Sjsports để thực hiện cách ly y tế bắt buộc trong vòng 14 ngày. Đi cùng anh là huấn luyện viên Park Chong Kyun của Hà Nội FC và một phiên dịch Việt - Hàn.

Tại Bệnh viện Sjsports, Đoàn Văn Hậu cũng sẽ kiểm tra tình trạng chấn thương đầu gối chuẩn bị cho ca phẫu thuật. Dự kiến trong tuần sau, bác sĩ Minseok Chan sẽ phẫu thuật cho anh.

Sau ca phẫu thuật, Đoàn Văn Hậu sẽ cần ít nhất 6 tháng để quay trở lại sân cỏ. Cầu thủ gốc Thái Bình gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ mùa giải 2022 cùng câu lạc bộ chủ quản Hà Nội FC.

Đồng thời, Đoàn Văn Hậu sẽ không thể tham dự các trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2020 cùng đội tuyển Việt Nam, cũng như SEA Games 31 và vòng chung kết U23 châu Á cùng U22 Việt Nam.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã tới Hàn Quốc, chuẩn bị phẫu thuật chữa trị chấn thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.