(HNMO) - UGG là thương hiệu bốt phổ biến ở Úc mà các tín đồ thời trang trên thế giới không thể bỏ qua khi mùa đông đến. Bốt UGG truyền thống được thiết kế với da lộn bên ngoài và bên trong là lông cừu để giữ ấm bên trong.
ác tín đồ thời trang nào trên thế giớikhông thể bỏ qua khi mùa đông đến. Bốt UGG truyền thống được thiết kế với da lộn bên ngoài và bên trong là lông cừu để giữ ấm bên trong.
Bốt UGG kiểu dáng truyền thống |
Ban đầu, UGG được phần lớn nông dân Úc và New Zealand sử dụng để giữ ấm, cho đến những năm 2000, hãng giày này thịnh hành trên toàn thế giới và trở thành một sản phẩm cao cấp được nhiều người ưa chuộng.
Mới đây, UGG đã tiết lộ thông tin về bộ sưu tập mới có tên "The Classic Luxe" với hai dòng sản phẩm đa dạng về màu sắc và kiểu dáng mang phong cách “Abree” và “Karissa”, đưa thương hiệu của hãng ra thị trường thời trang cao cấp thế giới. Những chiếc bốt này có kiểu dáng thanh mảnh, hợp thời hơn và tinh tế hơn phiên bản cũ với đường viền quanh bốt mỏng nhưng vẫn giữ được nét khoẻ khoắn vốn có của UGG.
Phong cách bốt Abree ngắn cổ có giá 250 usd, khoảng hơn 5 triệu đồng |
Người mẫu nổi tiếng Carolyn Murphy - từng được tạp chí Vouge (Mỹ) bình chọn là “Người mẫu của năm” năm 1998, trở thành gương mặt đại diện cho dòng UGG thế hệ mới.
Người mẫu Carolyn Murphy đại diện cho dòng bốt mới nhất |
Giám đốc sáng tạo của UGG, Leah Larson chia sẻ rằng hãng muốn thay đổi kiểu dáng sản phẩm cho vừa vặn hơn với khách hàng và khiến cho họ cảm thấy năng động, thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Bộ sưu tập mới thuộc dòng hạn chế số lượng trên thế giới của UGG được thiết kế ở Ý - đất nước nổi tiếng với nghề thủ công các sản phẩm da cao cấp, có chất liệu da dê và len Merino. Khách hàng có thể đặt mua những đôi bốt mới trong bộ sưu tập "The Classic Luxe" từ mùng 6 tháng 8 năm 2015 với giá thành dao động từ 250$ đến 295$ ( Khoảng 5 đến 6 triệu đồng)
|
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.