(HNMO) - UBND TP Hà Nội vừa công bố triển khai Quy chế “Hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội xây dựng và phát triển thương hiệu”.
Kinh phí cho các hoạt động này vào khoảng hơn 2,8 tỷ đồng, trong đó Quỹ Xúc tiến thương mại hỗ trợ hơn 2 tỷ đồng, còn lại các doanh nghiệp đóng khoảng gần 800 triệu đồng.
Hapro - một thương hiệu uy tín của Hà Nội. |
Việc hỗ trợ cho các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu năm 2014 tập trung vào một số lĩnh vực như: Đào tạo, tập huấn kiến thức về xây dựng và quảng bá thương hiệu; Hỗ trợ đặt tên thương hiệu, thiết kế biểu tượng (lô gô) hoặc hệ thống các dấu hiệu nhận diện thương hiện tương ứng cho các thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm (dự kiến hỗ trợ cho 6 doanh nghiệp); Hỗ trợ tư vấn chiến lược xây dựng và phát triển các thương hiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm (dự kiến hỗ trợ cho 6 doanh nghiệp).
Bên cạnh đó, TP còn hỗ trợ các hoạt động truyền thông marketing, quảng cáo các thương hiệu doanh nghiệp hoặc thương hiệu sản phẩm bằng các loại hình marketing (dự kiến hỗ trợ 7 doanh nghiệp).
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.