Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội đặt mục tiêu đạt chỉ số SIPAS đạt từ 90% đến 95%

B.Hân| 11/06/2021 09:20

(HNMO) - Kế hoạch nêu rõ, trong giai đoạn 2021-2025, thành phố tiếp tục nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công tại các cơ quan, đơn vị thuộc thành phố để cải thiện mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với việc cung cấp dịch vụ công. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội đặt mục tiêu đạt chỉ số SIPAS đạt từ 90% đến 95%

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.