Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Chính thức thực hiện gửi văn bản bằng thư điện tử

Hiền Thu| 07/09/2010 06:54

(HNM) - Nhằm cải tiến quy trình, cách thức giao dịch và phối hợp công tác nhanh chóng, thuận tiện, chính xác, tiết kiệm, từ ngày 1-9-2010, Sở Nội vụ Hà Nội chính thức thực hiện gửi các văn bản, gồm công văn, thông báo, giấy mời họp, giấy triệu tập, báo cáo, kế hoạch từ hòm thư điện tử của Sở Nội vụ: vanthu_sonv@hanoi.gov.vn, sonoivuhanoi@fpt.vn vào hòm thư điện tử của các sở, ban, ngành; phòng nội vụ, UBND các quận, huyện, thị xã; các đơn vị sự nghiệp trực thuộc TP.


Theo đó, các đơn vị bố trí cán bộ trực tiếp quản lý, hằng ngày mở hòm thư điện tử để nhận văn bản và trao đổi khi cần thiết. Sở Nội vụ sẽ gửi bản chính qua đường bưu điện đến các đơn vị (trừ giấy triệu tập, giấy mời họp) một tuần một lần.

Trước đó, từ ngày 19-5-2010, Sở Nội vụ Hà Nội đã triển khai thí điểm việc gửi các văn bản đến đơn vị bằng hình thức thư điện tử và bước đầu đã khẳng định tính khả thi và hiệu quả.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Chính thức thực hiện gửi văn bản bằng thư điện tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.