(HNM) - Căn cứ giấy chuyển đơn của Báo Hànộimới về việc đơn của một số hộ dân thuộc khu dân cư số 2 và số 5 (ngõ 124 Âu Cơ) phản ánh việc mất nước sinh hoạt hơn nửa năm, Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch Ba Đình đã kiểm tra hiện trạng cấp nước khu vực và xin trả lời như sau:
Khu vực đường 5m ở đầu ngõ 124 đường Âu Cơ là khu vực có địa hình cao nhất của phường Tứ Liên, do đó lượng nước cấp cho khu vực này không ổn định, có một số giờ nước chảy với áp lực rất thấp. Đặc biệt khi Nhà máy nước Yên Phụ hoặc ngoài mạng có sự cố thì khoảng 10 hộ nằm hai bên đỉnh cao của đầu ngõ 124 Âu Cơ rất khó khăn về nước. Do vậy, khi các hộ ở khu vực này bị mất nước sinh hoạt, nếu có nhu cầu sử dụng thì báo cho Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch Ba Đình để có hướng giải quyết. Về lâu dài, để bảo đảm cấp nước ổn định, chất lượng tốt, nâng cao mức độ dịch vụ, Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch Ba Đình đang có kế hoạch hạ cốt đường cấp nước cho khu vực này.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.