(HNMO) - Ngày 1-4, Grab cho biết tạm dừng cung cấp một số dịch vụ nhằm tuân thủ nghiêm túc Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Công văn 3064/BGTVT-VT của Bộ GTVT và công văn của cơ quan chức năng các tỉnh, thành phố.
Theo đó, Grab ngừng toàn bộ các dịch vụ vận chuyển 4 bánh (GrabCar, GrabCar Plus, GrabCar Doanh nghiệp, Grab Tỉnh/Grab Tuyến, GrabTaxi, GrabRent) tại tất cả các tỉnh, thành phố từ 0h ngày 1-4 đến hết ngày 15-4.
Tại Đà Nẵng, Grab cũng dừng dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood kể từ 0h ngày 2-4 đến hết ngày 15-4. Đại diện Grab cho biết, đang phối hợp chặt chẽ cùng các cơ quan chức năng, cũng như làm việc cùng các hợp tác xã vận tải, các đối tác để triển khai việc tạm dừng này và có phương án hỗ trợ phù hợp cũng như duy trì chương trình GrabBenefits cho các đối tác tài xế bị ảnh hưởng.
Trong khi đó, một số dịch vụ giao nhận vẫn được Grab duy trì. Cụ thể, GrabFood tại các tỉnh, thành phố khác, dịch vụ GrabMart tại thành phố Hồ Chí Minh và dịch vụ GrabExpress trên toàn quốc vẫn phục vụ người tiêu dùng, góp phần hỗ trợ hoạt động mua sắm trực tuyến.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.