(HNM) - Sáng 11-11, tại Hội chợ Triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại số 2 Hoàng Quốc Việt, Công ty CP Phú Tam Nông đã giới thiệu mô hình sản xuất rau an toàn (RAT) khép kín và ra mắt website truy xuất nguồn gốc sản phẩm trực tuyến của nhãn hàng RAT Chicbon.
Công ty cổ phần Phú Tam Nông giới thiệu gian hàng rau an toàn Chicbon. |
Thương hiệu RAT Chicbon có 2 dòng sản phẩm chính đã được chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn AseanGap, EuroGap, Freshcare và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm. Trên mỗi bao bì sản phẩm Chicbon đều công bố thông tin cập nhật, được mã hóa nguồn truy xuất. Trong thời gian tới, RAT Chicbon sẽ mở rộng thị trường, đa dạng các kênh phân phối tại hệ thống siêu thị (Hapro Mart, Metro, Big C, Intimex...) các chợ, khu dân cư... tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận RAT chất lượng cao.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.