Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Giải chạy Báo Hànộimới phù hợp với chiến lược kinh doanh của chúng tôi”

Minh An| 23/10/2012 04:42

(HNM) - Trong lịch sử tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới, sự đồng hành của Công ty TNHH dược phẩm Hisamitsu Việt Nam được coi là một trong những sự hợp tác thành công nhất với cả hai bên.


Trong 3 năm qua, Công ty TNHH dược phẩm Hisamitsu là nhà tài trợ kim cương của giải, qua đó góp phần không nhỏ vào sự thành công của giải. Trước lễ kỷ niệm 55 năm Ngày Báo Hànộimới ra số hằng ngày đầu tiên, bà Mai Thị Hòa - Trưởng đại diện Công ty TNHH dược phẩm Hisamitsu Việt Nam tại Hà Nội đã chia sẻ về quá trình đồng hành của Công ty với Giải chạy Báo Hànộimới.


Nhà máy Hisamitsu Việt Nam.

- Khi bắt tay hợp tác với Báo Hànộimới để tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới vào 3 năm trước, Hisamitsu Việt Nam có nghĩ đến việc gắn bó với giải 3 năm liền không? Lý do dẫn đến mối quan hệ hợp tác lâu dài ấy là gì, thưa bà?

- Lần đầu tiên bắt tay với Báo Hànộimới để tổ chức Giải chạy, chúng tôi chưa nghĩ đến việc hợp tác lâu dài, vì phải đánh giá kết quả của việc hợp tác đó. Kết quả của sự hợp tác đó như thế nào thì chỉ cần nhìn vào việc Hisamitsu tiếp tục gắn bó với giải trong 2 năm sau đó thì chắc ai cũng hiểu.

- Dưới góc nhìn của Hisamitsu Việt Nam, Giải chạy Báo Hànộimới hấp dẫn ở điểm nào?

- Đây là một giải chạy phong trào kết hợp vào thi đấu đỉnh cao với những VĐV hàng đầu Việt Nam, có bề dày truyền thống, đối tượng vận động viên tham gia rất đa dạng và nhiều tầng lớp, phù hợp với kế hoạch marketing mà Hisamitsu Việt Nam hướng tới.

- Sau 3 năm hợp tác, Hisamitsu có hài lòng với những gì mà Giải chạy Báo Hànộimới mang lại cho việc phát triển thương hiệu của Hisamitsu không?

- Chúng tôi hoàn toàn hài lòng với sự hợp tác này vì nhờ đó chúng tôi đã có cơ hội tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng. Năm đầu tài trợ cho Giải chạy Báo Hànộimới, nhiều vận động viên từ chối nhận sự chăm sóc của nhân viên chúng tôi, nhưng qua từng năm, các vận động viên đã chủ động đề nghị chúng tôi chăm sóc các cơ cho họ trước và sau khi chạy.

- Giải chạy Báo Hànộimới có vị trí như thế nào trong chiến lược tiếp thị của Hisamitsu Việt Nam?

- Ba năm qua, việc tài trợ cho Giải chạy Báo Hànộimới đã là một trong các chiến lược marketing quan trọng của Hisamitsu Việt Nam.

- Xin trân trọng cảm ơn bà về cuộc trao đổi này!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Giải chạy Báo Hànộimới phù hợp với chiến lược kinh doanh của chúng tôi”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.