Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giá trị thực của một chương trình khuyến mãi

S.Nâu| 15/04/2013 16:04

(HNMO) - Với gần 60 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu Kymdan giờ đây đã trở thành niềm tự hào của người Việt Nam khi nhắc đến chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Bắt đầu từ ngày 1-4 đến ngày 30-6-2013, Công ty Kymdan tiếp tục triển khai chương trình “Thay lời cảm ơn 2013” – Đây là một chương trình khuyến mãi mang đậm ý nghĩa nhân văn cùng những giá trị đích thực mà Kymdan dành tặng cho khách hàng của mình trong suốt 12 năm qua…

Đẳng cấp của thương kiệm Kymdan

Thực tế cho thấy, trong số các thương hiệu hàng nội thất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường thì Kymdan là thương hiệu tạo được sức hút mạnh mẽ nhất nhờ vào giá trị chất lượng, độ bền và đẳng cấp của một thương hiệu mang tầm quốc tế. Nói đến đệm Kymdan, ngoài độ bền vượt thời gian, giới y khoa còn hay gọi đó là đệm của sức khỏe. Quả vậy, nhờ hiểu rõ điều quý giá nhất của con người là sức khỏe nên trong suốt quá trình hình thành và phát triển của mình, Kymdan đã không ngừng sáng tạo để sản xuất ra những sản phẩm đảm bảo chỉ tiêu bảo vệ sức khỏe và môi trường. Đệm cao su Kymdan là sản phẩm được người tiêu dùng biết đến và tin dùng trong hơn 59 năm qua nhờ có 14 ưu điểm nổi bật đã được các nhà khoa học của Nhật, Mỹ, Úc và các nước châu Âu kiểm chứng. Nhiều người tiêu dùng am hiểu thị trường hàng nội thất cho rằng, khi dùng sản phẩm Kymdan, bên cạnh những lợi ích thiết thực mà sản phẩm mang lại, bản thân 2 chữ Kymdan cũng đã thể hiện được đẳng cấp của một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, có truyền thống và bề dày kinh nghiệm, lập được nhiều kỳ tích, kỷ lục được các nhà khoa học, các bác sĩ y khoa và giới chuyên môn đánh giá cao trong việc góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Trong những năm qua, Kymdan đã đầu tư rất lớn cho nghiên cứu, từ đầu tư các thiết bị thí nghiệm hiện đại nhất đến triển khai ứng dụng các thành tựu mới đạt được trong nghiên cứu. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đại với kinh nghiệm và bí quyết truyền thống, Kymdan đã cho ra đời các sản phẩm đệm có chất lượng vượt trội, có nhiều đặc tính độc đáo với sức cạnh tranh lớn ở cả thị trường trong nước và trên thế giới. Đệm Kymdan là sản phẩm có tính chịu lão hóa cao, không thay đổi phẩm chất theo thời gian. Tuổi thọ trung bình của đệm là 25 năm, thậm chí có thể đạt được 30 năm nếu đệm được sử dụng và bảo quản theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. Những thử nghiệm toàn diện và quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Kymdan đã bảo đảm rằng tất cả sản phẩm mang thương hiệu Kymdan đều đạt và vượt trội các tiêu chuẩn quốc tế đối với các sản phẩm làm từ cao su. Không chỉ cung cấp sản phẩm đệm, Kymdan còn có cả các sản phẩm giường, gối, bàn ghế, salon… và tất cả đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với 14 đặc tính độc đáo đã được các cơ quan chuyên môn trong nước và quốc tế công nhận, đặc biệt là có khả năng kháng cháy, không có mùi hôi, chống côn trùng, không có chất gây hại sức khỏe như chất nitrosamine gây ung thư… Chính nhờ các tiêu chuẩn này nên Kymdan đã được phép lưu hành tại các thị trường khắt khe nhất như Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản và được bảo hộ nhãn hiệu ở hơn 91 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Vì thế, Kymdan đã trở thành thương hiệu đệm cao su thiên nhiên đẳng cấp có một không hai không chỉ ở Việt Nam mà cả ở thị trường thế giới.

“Thay lời cảm ơn” – giá trị thực của một chương trình khuyến mãi

Cùng với việc tăng cường chất lượng sản phẩm, Kymdan còn luôn đem đến cho người tiêu dùng những giá trị cộng thêm, những chính sách khuyến mãi có thật. Theo đó, để thể hiện lòng biết ơn những khách hàng thân thiết đã tin tưởng, sử dụng nệm Kymdan, hằng năm Kymdan đều tổ chức chương trình “Thay lời cảm ơn”. Có thể nói, qua 11 lần tổ chức, chương trình “Thay lời cảm ơn” của Kymdan đã tạo được niềm tin nơi khách hàng, thực hiện tốt chính sách quan tâm đến người tiêu dùng, khẳng định chất lượng của sản phẩm cũng như khẳng định lời cam kết với khách hàng là hoàn toàn chân thực. Nhận xét về chương trình này, các chuyên gia am hiểu thị trường đều cho rằng: "Thay lời cảm ơn" là hình thức hậu mãi mang tính xã hội cao. Nó giáo dục ý thức tiết kiệm, khuyến khích khách hàng sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng hướng dẫn của nhà sản xuất để tăng thời gian sử dụng, tăng hiệu quả kinh tế so với chi phí mua sắm mà người tiêu dùng đã bỏ ra. Đây là một chương trình xuất phát từ lòng tri ân của một công ty với người tiêu dùng, hoàn toàn có thật. Hiện nay nhiều đơn vị đưa ra hình thức khuyến mãi chỉ nhằm kích thích bán hàng, đôi khi quá trớn còn gây rối loạn thị trường hoặc đánh vào ước muốn tìm vận may của khách hàng. Thế nhưng công ty Kymdan thì khác, bên cạnh việc bảo hành sản phẩm, Công ty Kymdan còn thực hiện những chương trình hậu mãi, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên hết, khuyến khích khách hàng bảo quản, giữ gìn sản phẩm để có thể tham gia các chương trình khuyến mãi, hậu mãi.

Khác với những đơn vị muốn củng cố doanh số tiêu thụ bằng cách giới hạn tuổi thọ sản phẩm để tránh hiện tượng bão hòa thị trường, Công ty Kymdan luôn tìm cách nâng cao thời gian sử dụng sản phẩm nhằm góp phần giúp người tiêu dùng thực hiện chủ trương tiết kiệm. Đây qua là một chương trình mang tính giáo dục cộng đồng và mang ý nghĩa xã hội rất đáng trân trọng.

Chương trình Thay lời cảm ơn 2013 - Năm thứ 12

Chương trình “Thay lời cảm ơn 2013” (TLCO 2013) được thực hiện cụ thể như sau:

* ĐỐI VỚI NỆM SỬ DỤNG TRÊN 20 NĂM:

+ TẶNG 01 GỐI KYMDAN SUPER SOFT 60x38x13CM (BAO GỒM: GỐI, ÁO GỐI TRONG THUN, ÁO GỐI NGOÀI COTTON) TRỊ GIÁ 1.467.000 ĐỒNG + 01 ÁO NỆM (VỎ BỌC ĐỆM) THUN CÙNG QUI CÁCH + 01 PHIẾU GIẢM GIÁ 5%

* ĐỐI VỚI NỆM SỬ DỤNG TRÊN 10 NĂM DƯỚI 20 NĂM

+ TẶNG 01 ÁO NỆM (VỎ BỌC NỆM) THUN CÙNG QUI CÁCH + 01 PHIẾU GIẢM GIÁ 5% (không áp dụng cho khách hàng đã tham gia chương trình “Thay lời cảm ơn” những năm trước.)

* ĐỐI VỚI KHÁCH SỬ DỤNG SALON

+ LÀM SẠCH SALON MIỄN PHÍ: Áp dụng cho khách hàng đang sử dụng salon KYMDAN, salon giường KYMDAN. Không áp dụng cho các khách hàng mua salon miếng, ghế lẻ, đôn.

* ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MUA NHẦM NỆM KYMDAN GIẢ

+ Tặng phiếu giảm giá 5%.

* Thời gian đăng ký thông tin tham gia chương trình TLCO: từ ngày 01/04/2013 đến hết ngày 30/06/2013. Khách hàng thuộc phạm vi của chương trình sẽ liên hệ đăng ký tại hệ thống phân phối sản phẩm của Công ty KYMDAN bao gồm: Văn phòng Công ty, Chi nhánh Kymdan trong nước, cửa hàng, đại lý, đại lý vệ tinh và cửa hàng liên kết.

Để tham gia chương trình, vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Cao Su Sài Gòn Kymdan

- Văn phòng tại TP HCM:(08) 3861 9999

- Chi nhánh tại Hà Nội: (04) 3773.4468

- Chi nhánh tại Đà Nẵng: (0511) 3865 6566

- Chi nhánh tại Cần Thơ: (0710) 3780 286

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giá trị thực của một chương trình khuyến mãi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.