Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gắn biển “Tự hào hàng Việt Nam” cho hơn 8.000 điểm bán hàng bình ổn giá

Lan Hương| 14/07/2014 11:35

(HNMO) - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh vừa triển khai gắn biển “Tự hào hàng Việt Nam” cho hơn 8.000 điểm bán hàng bình ổn giá (với trên 90% là hàng Việt) trên địa bàn TP. Kinh phí triển khai gắn biển được huy động từ nguồn xã hội hóa.


Hoạt động trên nằm trong chuỗi chương trình đẩy mạnh hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời triển khai Quyết định số 634/QĐ-TTg ngày 29/4/2014 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động giai đoạn 2014 – 2020.


Theo đó, với các doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường, Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh yêu cầu tổ chức quy cách điểm bán hàng bình ổn thị trường; đồng thời treo bổ sung băng rôn tại điểm bán với nội dung “Tự hào hàng Việt Nam”.

Bên cạnh đó, đối với các ban quản lý các chợ truyền thống, doanh nghiệp chủ quản các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn TP đồng loạt tổ chức thực hiện treo băng rôn với nội dung “Tự hào hàng Việt Nam” tại các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi trực thuộc.

Việc TP Hồ Chí Minh triển khai diện rộng biển “Tự hào hàng Việt Nam” cũng là kinh nghiệm hay để Hà Nội học hỏi để đẩy mạnh tuyên truyền cho Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gắn biển “Tự hào hàng Việt Nam” cho hơn 8.000 điểm bán hàng bình ổn giá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.