(HNM) - Tin từ Tổng cục Du lịch ngày 23-9, ngành du lịch đang kết hợp với Công ty cổ phần Đến Việt Nam xây dựng chương trình gameshow
Theo đề cương, "Ấn tượng Việt Nam" là một trò chơi - cuộc thi trải nghiệm thực tế trên truyền hình - tìm hiểu về các địa danh du lịch và sự hiểu biết về từng điểm đến qua các phần: Nhật ký hành trình, Ấn tượng hành trình, Q&A bất ngờ, Trò chơi vận động và tư duy, Đi tìm kỷ vật. Hiện Công ty cổ phần Đến Việt Nam đang lấy ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp lữ hành và hoàn thiện kịch bản. Dự kiến, gameshow sẽ được phát sóng với thời lượng 1 tiếng, từ 11 giờ đến 12 giờ thứ bảy hàng tuần trên VTV3 vào cuối tháng 10.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.