(HNMO) - Từ tháng 9-2016, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã cải tiến dịch vụ thu tiền điện, theo đó, triển khai hợp tác với các Ngân hàng/Tổ chức trung gian thanh toán cung cấp các dịch vụ thu hộ tiền điện.
Với các dịch vụ này, khách hàng có thể lựa chọn các hình thức khác nhau để thực hiện thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động tài khoản, thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại PGDKH của các Công ty Điện lực...
Với phương châm cung cấp dịch vụ để khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi từ ngày 1-9-2016 các khách hàng của EVNHANOI có thể đến bất kỳ quầy thu tiền điện thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng các Công ty Điện lực/các Đội quản lý điện (Danh sách tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI http://cskh.evnhanoi.com.vn, vào mục: Thông tin hỗ trợ khách hàng, chọn: Danh sách điểm thu tiền điện); Phòng giao dịch bất kỳ của một trong các Ngân hàng đã ký hợp đồng hợp tác với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội: ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBank, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB (Danh sách tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI http://cskh.evnhanoi.com.vn, vào mục: Thông tin hỗ trợ khách hàng, chọn: Danh sách các điểm thu tại các phòng giao dịch của Ngân hàng hoặc trên trang web của các Ngân hàng); Các điểm thu tiền điện của các Tổ chức trung gian thanh toán đã ký hợp đồng hợp tác với EVNHANOI: ECPay, Payoo (Danh sách tham khảo trên trang web Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI, http://cskh.evnhanoi.com.vn, vào mục: Thông tin hỗ trợ khách hàng, chọn: Danh sách điểm thu Tổ chức trung gian).
Miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện, thủ tục nhanh chóng, thuận tiện. Khi đi thanh toán, khách hàng mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện hoặc mã khách hàng. Nội dung chuyển tiền: “Thanh toán tiền điện tháng.... năm... Mã khách hàng PDxxxxxxxxxxx” (11 ký tự).
Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp, Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 hoặc 04.22222000) của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội và các Phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực để được phục vụ kịp thời.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.