(HNMO) - Tại Lễ trao Danh hiệu Sao Khuê 2014, 12 sản phẩm, dịch vụ, giải pháp của FPT đã được Ban Tổ chức trao tặng danh hiệu sản phẩm phần mềm và dịch vụ CNTT tiêu biểu của Việt Nam.
Đại diện FPT Software nhận chứng nhận 5 sao cho sản phẩm. |
Trong đó, giải pháp Hệ thống Quản lý bán hàng trên thiết bị cầm tay (eMobiz) của FPT được xếp hạng 5 sao duy nhất trong số 70 sản phẩm phần mềm, dịch vụ CNTT được trao tặng Danh hiệu Sao Khuê 2014.
Năm 2003, eMobiz được FPT triển khai cho khách hàng đầu tiên là Unilever Việt Nam. Sau 11 năm, những dữ liệu liên quan đến khách hàng, thị trường của eMobiz đã có những bước tăng trưởng ấn tượng đồng thời nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Phần lớn các khách hàng đều khẳng định, eMobiz đã góp phần đáng kể vào việc nâng cao năng lực cạnh tranh và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu của doanh nghiệp.
Theo kết quả triển khai trên thực tế cho khách hàng, sau khi triển khai giải pháp eMobiz hiệu quả đơn hàng tăng lên từ 10-20%; thời lượng đặt hàng giảm, chỉ cần 5-10 phút có thể hoàn thành quy trình đặt hàng; doanh số của nhà phân phối tăng từ 15-30%; thậm chí có nhà phân phối tăng 150%; lợi tức đầu tư (ROI) trên một nhân viên bán hàng tăng 10-30%; chi phí tiếp thị giảm 15-20%,…
Về mặt công nghệ, eMobiz là một giải pháp tổng thể về quản lý bán hàng trên thiết bị cầm tay. Khi triển khai eMobiz, công ty mẹ có thể quản lý toàn bộ quá trình vận động của sản phẩm từ khi sản xuất đến khi sản phẩm đến được với người dùng cuối cùng. Các chương trình khuyến mãi, thông tin khách hàng, công nợ, tồn kho, dịch vụ chăm sóc khách hàng của từng nhân viên bán hàng được cập nhật tự động và theo dõi ngay tức thời. Bên cạnh đó, eMobiz có thể hỗ trợ nhiều nền tảng di động (mobile) khác nhau như: Window Phone, Android, iOS; dễ dàng tương thích với các hệ thống ứng dụng quản trị khác và xử lý thông tin tùy biến dựa trên hệ thống cơ sở dữ liệu lớn; tính ổn định, độ an toàn bảo mật thông tin cao. Ngoài ra, eMobiz còn sử dụng bản đồ số tùy biến và thông tin được cập nhật theo thời gian thực.
Hiện eMobiz đang được 10.000 nhân viên bán hàng của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), hàng tiêu dùng, dược phẩm, thực phẩm và đồ uống, dầu khí.... sử dụng hàng ngày. Trong đó, có các khách hàng lớn như Unilever, Pepsi, Ajinomoto, Dược Hậu Giang, Trung Nguyên, Kinh Đô,…
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.