(HNM) - Phục vụ Tết Trung thu năm 2010 và Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Công ty cổ phần Thủy Tạ (Tổng Công ty Thương mại Hà Nội) đã sản xuất và đưa ra thị trường trên 20 loại bánh dẻo, bánh nướng truyền thống chất lượng cao, mẫu mã đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm bán cho người tiêu dùng, với doanh thu dự kiến tăng 30% so với năm trước.
Năm nay, mặc dù giá nguyên liệu đầu vào tăng, đặc biệt là đường kính trắng, nhưng do tiết kiệm trong sản xuất, kinh doanh và chuẩn bị tốt nguồn nguyên liệu khi giá thành còn thấp, nên giá bán sản phẩm bánh của công ty chỉ tăng từ 5% đến 10% so với năm trước.
Một điểm bán bánh trung thu bên hồ Hoàn Kiếm. Ảnh: Bắc Hà
Để có các loại bánh trung thu truyền thống, mang hương vị riêng của Thủy Tạ, của người Hà Nội, công ty thường xuyên mời các nghệ nhân tên tuổi hướng dẫn cách làm nhân bánh theo hướng cổ truyền cho đội ngũ cán bộ kỹ thuật. Đồng thời, đầu tư công nghệ làm bánh mới bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm; tăng cường tiếp thị, mở rộng thị trường tiêu thụ bánh tới trên 600 đại lý trong nước và một số đại lý ở các nước châu Âu...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.