Giáo dục

Đông Anh: Tuyên truyền pháp luật về giao thông cho hơn 2.000 học sinh và giáo viên

Ánh Dương 18/09/2023 14:07

Sáng 18-9, Đoàn Thanh niên Công an huyện Đông Anh phối hợp với Đoàn xã Vĩnh Ngọc và Trường THCS Vĩnh Ngọc (huyện Đông Anh) tổ chức buổi tuyên truyền, giáo dục pháp luật trật tự an toàn giao thông đường bộ cho 1.400 học sinh, cán bộ, giáo viên nhà trường.

Trước buổi tuyên truyền, toàn trường đã tổ chức một phút tưởng niệm các nạn nhân xấu số trong vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân; thầy trò nhà trường cũng đã quyên góp ủng hộ các nạn nhân và gia đình nạn nhân.

img_20230918_125626.jpg
Thầy giáo, cô giáo, học sinh Trường THCS Vĩnh Ngọc quyên góp ủng hộ các nạn nhân.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên của Đoàn thanh niên Công an huyện Đông Anh đã giới thiệu quy định của Luật Giao thông đường bộ và các văn bản về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông; hướng dẫn, chỉ ra các lỗi vi phạm, nêu rõ các mức xử phạt khi vi phạm, cách bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông để học sinh nắm bắt và chấp hành đúng quy định.

Trong buổi tuyên truyền, học sinh nghiêm túc lắng nghe các quy định khi tham gia giao thông, sôi nổi phát biểu về Luật Giao thông đường bộ. Kết thúc buổi tuyên truyền, các em cam kết chấp hành nghiêm quy định về tham gia giao thông.

img_20230918_125618.jpg
Tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ tại Trường THCS Archimedes.

Cũng trong ngày 18-9, Công an huyện Đông Anh tổ chức tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ tại Trường THCS Archimedes (huyện Đông Anh) cho hơn 600 học sinh.

Đại úy Nguyễn Tùng Anh, Bí thư Đoàn Thanh niên Công an huyện Đông Anh khẳng định, việc tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ trong các trường học có ý nghĩa thiết thực, giúp học sinh, giáo viên, nhân viên nhà trường thêm kiến thức về tham gia giao thông an toàn, phòng ngừa vi phạm giao thông trên địa bàn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đông Anh: Tuyên truyền pháp luật về giao thông cho hơn 2.000 học sinh và giáo viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.