Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn viên, thanh niên phát huy vai trò xung kích trong thực hiện mục tiêu kép

Minh Hiếu| 13/01/2022 17:05

(HNMO) - Sáng 13-1, Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

 Đoàn Khối các cơ quan thành phố nhận Cờ thi đua của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn và Thành đoàn Hà Nội.

Theo Bí thư Đoàn Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Dương Thị Ngọc, năm 2021 là một năm vô cùng đặc biệt đối với cả hệ thống chính trị, trong đó có tổ chức Đoàn với nhiều sự kiện đặc biệt quan trọng, và là năm tiếp tục thực hiện mục tiêu kép, tập trung cao điểm cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thiết thực kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021), Đoàn Thanh niên Khối đã có một năm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trên các mặt công tác. 

Bí thư Đoàn Khối các cơ quan thành phố Dương Thị Ngọc khẳng định, năm 2022 là một năm có nhiều thách thức, khó khăn và yêu cầu cao hơn đối với tổ chức Đoàn, trong đó có một nhiệm vụ quan trọng là chung tay cùng cả hệ thống chính trị kiểm soát và đẩy lùi đại dịch Covid-19, đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Khối tiếp tục phát triển hơn nữa.

Đoàn Khối các cơ quan thành phố đặt ra nhiệm vụ trọng tâm là tuyên truyền sâu rộng và tổ chức thành công đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan thành phố lần thứ VII; Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội lần thứ XVI và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XII.

Đồng thời, Đoàn khối các cơ quan thành phố tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, chất lượng cán bộ Đoàn các cấp; tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên; phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ Thủ đô...

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Lê Minh Đức giao nhiệm vụ cho tuổi trẻ Đoàn Khối năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho tuổi trẻ Đoàn Khối năm 2022, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Lê Minh Đức mong muốn Đoàn Khối đổi mới, linh hoạt, sáng tạo, thích ứng với điều kiện phòng, chống dịch để xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, nâng cao vị thế và uy tín của tổ chức Đoàn, phát huy vai trò hạt nhân trong tổ chức và triển khai các mặt công tác của Đoàn và phong trào thanh niên, phù hợp với điều kiện của từng cơ quan, đơn vị. 

Tại hội nghị, Đoàn Khối các cơ quan thành phố đã vinh dự nhận Cờ thi đua xuất sắc của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Cờ thi đua xuất sắc của Thành đoàn Hà Nội.

Nhân dịp này, Đoàn Khối các cơ quan thành phố cũng đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021. Chi đoàn Cơ quan Tòa soạn Báo Hànộimới là một trong những đơn vị được nhận Giấy khen.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đoàn viên, thanh niên phát huy vai trò xung kích trong thực hiện mục tiêu kép

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.