Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đo sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công

Thống Nhất| 26/12/2019 07:07

(HNM) - Thực hiện Kế hoạch số 931/KH-BGDĐT ngày 19-9-2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về thực hiện đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công; Kế hoạch số 100/KH-UBND ngày 22-4-2019 về việc cải thiện, nâng cao Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh của thành phố Hà Nội năm 2019, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công tại các nhà trường năm học 2019-2020.

Thời gian triển khai từ tháng 1-2020 đến trước ngày 30-4-2020. Kết quả khảo sát là cơ sở để cơ quan quản lý nắm bắt được mong muốn của người dân để có giải pháp cải thiện chất lượng cung ứng các dịch vụ hành chính công, góp phần nâng cao trách nhiệm, thái độ phục vụ người dân của đội ngũ cán bộ, viên chức trong các nhà trường.

Đối tượng khảo sát là học sinh cấp trung học phổ thông và giáo dục thường xuyên; phụ huynh học sinh các cấp học. 4 nhóm vấn đề sẽ được tập trung khảo sát, gồm: Tiếp cận dịch vụ giáo dục; cơ sở vật chất, trang thiết bị; môi trường giáo dục; hoạt động giáo dục.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đo sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.