Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều tra vụ nhóm côn đồ đánh cụm phó cụm dân cư ở Đan Phượng

Chu Dũng| 19/04/2022 11:42

(HNMO) - Ngày 19-4, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết, đã tiếp nhận hồ sơ và đang điều tra, làm rõ việc một nhóm người hành hung, tấn công bà Lê Thị L (sinh năm 1973, cụm phó cụm dân cư số 5, xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng) khiến bà L và chồng là Lê Văn L (sinh năm 1972) phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 16-2, bà L đang ở nhà thì có người báo trước cổng nhà anh V trong cụm dân cư số 5 có vụ đánh nhau. Bà L đạp xe đến thì thấy một người thu gom rác vừa bị đánh chảy máu đầu, đang đứng cạnh anh V - người địa phương và một số người khác.

Sau đó, anh V đến hỏi bà L về mật khẩu camera lắp ngoài đường ghi lại sự việc đánh nhau. Do bà L được giao nhiệm vụ có vấn đề gì về an ninh trật tự thì báo cáo cấp trên, nên đã không đồng ý cung cấp mật khẩu cho V.

Không lấy được mật khẩu, nhóm của V xông vào chửi bới, bóp cổ và đánh bà L. Chồng bà L thấy vợ bị hành hung vào can ngăn, cũng bị nhóm của V đập gạch vào mặt. Camera an ninh khu vực ghi lại, nhóm của V sau đó tiếp tục vào tận nhà để đe dọa. Đến 21h cùng ngày, khi lực lượng công an đến giải tán đám đông thì nhóm của V mới đi về.

Hậu quả, cả hai vợ chồng bà L đều phải nhập viện để điều trị. Chồng bà L bị gãy 3 răng cửa, phải chuyển từ Bệnh viện Đa khoa huyện Đan Phượng lên Bệnh viện 198 điều trị. Còn bà L bị đa chấn thương, tinh thần hoảng loạn.

Bước đầu, lãnh đạo UBND xã Thọ Xuân, huyện Đan Phượng đã nắm được vụ việc và chuyển cho cơ quan công an vào cuộc. Hiện, hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên cho Công an huyện Đan Phượng thụ lý.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ nhóm côn đồ đánh cụm phó cụm dân cư ở Đan Phượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.